Sau ngày hôm đó, nhỏ William rơi vào trạng thái trầm buồn. Mặc dù mấy ngày nay, những công việc của nhóm em vẫn luôn hoàn thành tốt, không để cảm xúc ảnh hưởng đến LYKN. Tuy nhiên, sau những sự kiện đó, em không còn hớn hở với các anh ở nhóm hay không còn cầm điện thoại để gọi điện cho ai đó nữa. Nut nhận thấy rõ điều này nhất và cũng không nỡ để người em yêu quý kia ở trong trạng thái này quá lâu.
Sau khi Est nhắn tin cho Nut tối hôm đó, Nut cũng không thấy anh nhắn lại gì cho mình nữa. Est có vẻ như mấy ngày nay bốc hơi khỏi tòa nhà GMM vậy. Trước kia, Nut thỉnh thoảng sẽ thấy 2 hình bóng 1 cao 1 nhỏ hơn đứng trước cửa phòng tập. Người cao hơn sẽ luôn cẩn thận đưa bánh hay đồ ăn sáng cho người kia tận tay để phòng trường hợp nhỏ William bỏ bữa sáng dẫn đến việc giận dỗi hồi trước. Dĩ nhiên, nhờ nhỏ William mà cả nhóm cũng được cung cấp bữa ăn sáng dinh dưỡng từ P'Est.
Hôm nay, sau khi diễn, thấy William đang ngồi một góc trong phòng trang điểm, Nut tiến đến nhẹ nhàng xoa vai em.
- Hay em thử nhắn tin hoặc gọi điện cho P'Est xem. Em chân thành xin lỗi thì anh nghĩ Pi ấy chắc chắn sẽ hiểu em thôi.
William thở dài:
- Em không dám... mỗi lần cầm điện thoại định nhắn tin, em nhớ đến câu nói của P'Est bảo không muốn nhìn mặt em nữa. Em lại thôi...- Cũng qua mấy ngày rồi, anh nghĩ P'Est cũng đã bình tĩnh lại rồi. Em thử xem, nhé. Em không liên lạc khéo P'Est sẽ giận em hơn đó.
- Em biết rồi ạ. - William gật nhẹ đầu
Tối đó về nhà cũng muộn do lịch trình dày đặc cả ngày. William mệt mỏi lết xác về condo, tắm rửa rồi lao đến giường nghỉ ngơi. Em cầm điện thoại lên, vào mục tin nhắn với P'Est, vẫn không có một tin nhắn mới nào. Em thở dài, xoay người sang một bên, ánh mắt tình cờ hướng đến con Labubu treo ở cặp. William nhớ ra mai có lịch workshop cho series với P'Est, em mới được P'Ko thông báo sáng nay. Em tự nhủ:
- Mình nhớ Pi quá. Mai mình sẽ nói chuyện với Pi vậy... Quyết tâm! - William nói xong rồi mệt quá chìm dần vào giấc ngủ
Sáng hôm sau, William chủ động đi sớm đến công ty, với mục đích là đợi P'Est và giải quyết vấn đề giữa hai người. Em ngồi ở phòng workshop chờ Est đến.
Két!
Cửa phòng được mở ra, William ngẩng đầu hướng mắt về chỗ cửa ra vào.- P'Ko!
- Au, William, em tới sớm vậy?
- P'Est đâu ạ? - William không trả lời câu hỏi của P'Ko mà đã vội hỏi
- Au, Est chưa nói với em hả, Est có ý định không tiếp tục tham gia series....
William ngạc nhiên đứng bật dậy chưa kịp để P'Ko nói hết câu
- Cái gì cơ ạ?!
P'Ko ngạc nhiên hơn với phản ứng này của William
- Est hiện đang nói chuyện với P'Tha, P'Tha đang thuyết phục nó tiếp tục....
William không nói không gì liền chạy ra ngoài, chạy qua P'Ko lao ngay đến văn phòng P'Tha.
Rầm!