- P'Est, chuyện này là như thế nào - William chìa điện thoại đang hiện tin tức kia trước mặt Est
Est vẫn bình tĩnh dắt em đến 1 góc công ty ít người qua để nói chuyện
- Như em đã thấy trên tin tức đó - Est nhẹ nhàng nói
William thở dài, hai tay em nắm vào nhau, lo lắng hỏi:
- Có phải tại em không?
- Một phần, nhưng trước khi gặp em, anh cũng đã có ý định này từ lâu rồi. Và sau khi biết em là partner, anh muốn đẩy nhanh việc này hơn, anh đã nói chuyện với đội và P'Tha để đưa ra quyết định cuối cùng.
William im lặng nghe Est giải thích, trong lòng rối bời. Est thấy em vẫn còn bối rối, liền xoa vai em:
- Em không cần lo. Anh muốn tập trung vào ngành giải trí này hơn nên việc rời đội hay không cũng là chuyện sớm muộn thôi William. Nên em đừng nghĩ nhiều nhé.
William sau khi hiểu được câu chuyện của Est đã cảm thấy nhẹ nhõm và cũng vui cho anh.
- Em hiểu rồi Pi ^^ Vậy từ giờ chúng mình cùng nhau cố gắng nhé. Em sẽ luôn là partner tốt nhất của anh!
Est không đáp lại, chỉ đưa tay xoa đầu em, ánh mắt trầm ngâm ngắm nhìn gương mặt đang nở nụ cười của William.
- Mình quay trở lại phòng workshop thôi Pi!- Em vào trước đi, anh đi vệ sinh rồi vào sau.
William tươi cười gật đầu rồi trở về phòng.
Est đưa mắt nhìn bóng dáng đang đi xa dần chỗ mình, hai tay đan vào nhau đặt lên trán.
- Anh xin lỗi, William...Còn tiếp
Mọi người thông cảm, chương này hơi ngắn ạ. Lý do là plot sau mình nghĩ nên để cho chương tới sẽ hợp lý hơn nên mong mọi người đón chờ ạ!