Lần đầu tiên Son Siwoo nhận được tin nhắn từ Dohyeon là khi anh đang luyện tập, chuyện Siwoo vẫn đánh rank thành thạo được là do linh hồn của anh và cơ thể này đã cộng hưởng lại, nhưng vẫn nên luyện tập và tìm hiểu thông tin về trò chơi điều này sẽ giúp anh chơi thật chứ không phải chơi theo bản năng, đấy là những gì 'Son Siwoo' kia đã nói cho anh.
Siwoo thắc mắc nhìn hộp thoại trên màn hình máy tính, anh bấm vào xem thì thấy lần cuối nhắn tin là vào đầu năm nay.
Con rắn đáng ghét
.
Ssu
?
Con rắn đáng ghét
Cùng duo đi.
Em carry.
Ssu
Một ván thôi.
Con rắn đáng ghét
Discord.
Ssu
Không.
Nhưng hình như Dohyeon không thấy hài lòng với câu trả này, cậu liền nhắn tiếp.
Con rắn đáng ghét
Vậy chơi solo đi.
Ssu
Cũng được.
Con rắn đáng ghét
Ai thua làm theo yêu cầu của người kia.
Ssu
?
Siwoo nhìn chăm chú vào dòng tin nhắn, không biết em ấy đang suy tính chuyện gì, anh thầm nghĩ, đúng lúc này bên kia nhắn tiếp.
Con rắn đáng ghét
Chơi đi.
Hôm sau em dẫn anh đi ăn.
Ssu
Ok.
Nếu ai nói anh dễ dụ quá thì chịu thôi, ai có thể từ chối được đồ ăn chứ. Còn nữa, anh tin với kinh nghiệm đánh rank được bốn tiếng đồng hồ của mình không lý gì có thể thua được người kia.
Đấy là những gì anh nghĩ, chứ bây giờ Siwoo đang nhìn màn hình hiện màu xám cùng chữ Defeat đỏ chói mà không khỏi gai mắt, chẳng lẽ anh đã sai ở đâu chăng, rõ ràng sắp thắng rồi mà người bên kia lại chơi đểu lùi ra sau tránh rồi tấn công ngược lại anh.
Mặc dù tức tối vì không thắng được nhưng là một người có trách nhiệm anh vẫn phải đồng ý với yêu cầu của Dohyeon.
Con rắn đáng ghét
Anh vẫn đánh dở như ngày nào.
Ssu