Mingyu bước xuống xe, thở dài. Chẳng rõ Wonwoo muốn cậu khám cái gì mà cứ nhất quyết đòi đưa cậu đi bằng được.
"Cũng tới bệnh viện rồi, anh không định nói rõ đầu đuôi cho em nghe hả?"
"Anh nhờ Jihoon hẹn lịch khám xong xuôi rồi." Wonwoo bấm khóa cửa xe, "Đi, anh đưa em đi khám tâm lý một lần xem sao."
"Hả? Tâm, tâm lý á?"
"Cứ thả lỏng đi, chỉ là lên nói chuyện với bác sĩ rồi làm vài xét nghiệm nho nhỏ thôi."
"Sao tự nhiên lại..."
"Không cần căng thẳng. Đi nào."
"Không!" Mingyu định giật chìa khóa xe khỏi tay Wonwoo, "Lên xe, đi về!"
Wonwoo biết thừa, nắm chặt chìa khóa, "Không có gì phải sợ cả, khám xong rồi về."
"Em không muốn! Anh thích thì tự lên mà khám! Em không lên đâu!"
"Ngoan, lên khám một tí thôi là xong rồi."
"Không có ngoan ngoãn gì ở đây hết!" Mingyu nhăn nhó, "Tự nhiên anh đưa em đi khám tâm lý là sao?"
"Nào, ngoan, nghe anh lên khám đi." Wonwoo dịu giọng, "Không có gì đáng sợ đâu, anh cũng lên với em mà. Vì anh lo cho em nên mới đi. Nhé? Đi thôi."
Nghe thấy Wonwoo bảo lo cho mình, Mingyu tự nhiên thấy đi khám có vẻ cũng không phải một ý tưởng tồi... Nhưng đại ca Seungcheol dạy rồi, không được yếu lòng.
"Nếu muốn em lên khám thì anh phải chiều em một việc này."
"Ừ, anh chiều hết."
"Hứa đi?"
"Ừ hứa."
"Đêm nay mình vào việc nhé?"
"....."
"Không muốn à? Thế lên xe, đi về. Không có thăm khám gì hết."
Wonwoo thở hắt, dạo này Mingyu bướng đến lạ. Mười mấy năm bên nhau chưa bao giờ anh thấy cậu nhiễu như bây giờ. Thôi thì vấn đề sức khỏe quan trọng hơn, cứ gật đầu để cậu nghe theo anh lên khám đã, cái khác tính sau.
.
Sau thời gian dài ngồi đợi, cuối cùng Wonwoo cũng ngồi đối diện với bác sĩ để nghe kết quả.
"Lâu rồi không gặp anh." Lee Chan đẩy gọng kính, "Mấy đợt rồi bận hội thảo quá nên em không đi tụ tập cùng cả hội được. Lần sau hẹn mọi người qua nhà em uống một chầu nha."
"Chú cứ mời, kiểu gì bọn anh chả đến."
"Được rồi, giờ vào việc chính. Theo các kết quả xét nghiệm thì tình trạng sức khỏe của anh Mingyu vẫn ổn định."
Wonwoo không tin vào tai mình, "Thật á? Thật sự là không có vấn đề gì ư?"
"Không có gì quá nghiêm trọng cả." Chan đan hai bàn tay vào nhau, trả lời, "Chỉ có một vấn đề, là đời sống vợ chồng khiến anh ấy lo nghĩ khá nhiều."
"Vậy à..."
"Em không chuyên về tư vấn hôn nhân, vả lại cũng còn độc thân nên không có kinh nghiệm gì để giúp anh được nhiều. Nhưng xét theo những gì anh Mingyu chia sẻ, anh ấy có kha khá nỗi bất an về tình cảm của anh dành cho anh ấy. Có thể những cái này được hình thành qua tương tác và cách sinh hoạt thường ngày của hai người. Trong vài năm gần đây, cách anh đối xử với anh ấy có gì thay đổi so với giai đoạn trước không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN/MEANIE] Khủng hoảng hôn nhân
Fiksi Penggemar"Chúng ta ly hôn đi, em sẽ giành quyền nuôi Minwoo." "Con mang họ anh mà, em định đưa con đi?" ---------------------- Chuyện về một cặp đôi kết hôn lâu năm và bắt đầu gặp vấn đề với chuyện tình cảm. Nhưng không sao, hội anh em chí cốt sẽ giúp họ, ch...