4. Nhiễu như trẻ con

1K 154 24
                                    


"Mình ơi, em thấy như này cứ giống như đang xúi dại Mingyu ấy. Mình có chắc kế hoạch của mình hiệu quả không?" Jeonghan lên tiếng hỏi sau khi thằng em cúp máy, "Wonwoo có nhạy như em đâu, nhỡ thằng bé lại không để ý thì sao?"

Mingyu nghe thấy thế liền ỉu xìu.

"Mình phải tin anh. Anh có kinh nghiệm mười mấy năm ở phòng chiến lược rồi mà." Seungcheol tự hào vỗ ngực, "Từ kinh doanh tới đời thực, anh đều tính toán được hết."

"Cứ tự tin vậy đi, tới lúc không thành là Mingyu qua nhà mình ăn vạ đấy."

"Anh nỡ nói thế trong khi em ngồi lù lù ở đây hả Jeonghan..?"

Thằng nhóc Seunghan ngồi cạnh an ủi, "Thôi chứ đừng buồn, ít ra bọn cháu cũng quý chú, bọn cháu không ngại nếu chú qua đây ăn vạ đâu ạ."

Đứa nhóc Seungmi mới học mẫu giáo cũng nghe theo anh trai, chạy tới vỗ vỗ lưng chú Mingyu, "Chú ăn vạ cũng hong sao đâu."

.

Kim Mingyu thật sự đã uống bia rồi ăn vạ ở nhà họ Choi tới tận chín rưỡi tối, lúc cậu về đến nhà đã là hơn mười giờ. Phòng khách tối om, căn bếp tất nhiên cũng không sáng đèn. Cậu nhẩm tính nếu giờ này Wonwoo còn thức thì có lẽ đang soạn bài giảng. Nhưng mai là chủ nhật mà, kiểu gì anh cũng lại say giấc thôi.

Thế mà đèn phòng ngủ lại sáng.

Mingyu mở cửa đi vào, thấy Wonwoo đang ngồi tựa lưng vào thành giường chăm chú đọc sách. Nghe được tiếng động, anh cũng ngẩng đầu lên nhìn cậu. Mắt đối mắt, không ai nói câu nào.

Một chút hơi men còn lưu lại trong người khiến mặt Mingyu ửng đỏ. Cậu bỗng nhớ lại cái hồi mình mới đổ Wonwoo và theo đuổi anh, cũng là vì dáng vẻ nghiền ngẫm kiến thức như lúc này.

Từ đó đến nay, hình như Jeon Wonwoo vẫn vậy. Chỉ có điều anh chững chạc hơn, và ít nói hơn.

Ít nói hơn tới độ không thèm hó hé lời yêu nào!

Bực mình thật đấy, Mingyu nghĩ thầm. Cậu chắc chắn Wonwoo phải ngửi thấy mùi bia rượu phảng phất nơi đầu mũi khi cậu vào phòng rồi, thế mà anh không buồn hỏi lấy một câu "em đi uống về à" hay cái gì tương tự. Đang tính mở miệng hờn dỗi, cậu lại nhận ra hồi tối có nói với anh rằng cậu đi uống với đồng nghiệp.

Ờ, hết cớ để ăn vạ.

Nhìn Mingyu hậm hực cầm quần áo đi tắm, Wonwoo có hơi phân vân. Lúc này anh nên đi pha cho cậu một cốc trà chanh mật ong chứ nhỉ? Nghe nói uống trà ấm thì giải rượu được hay gì đó?


Kim Mingyu tắm xong, ra ngoài đã thấy giường ngủ trống trơn, cuốn sách đọc dở được đặt ngay ngắn trên bàn, Wonwoo thì không rõ đã biến đi đâu mất. Cậu lại thấy tủi thân, chui tọt vào chăn bông nhắm mắt tính ngủ luôn.

"Mình ơi, dậy dậy."

"Để yên em ngủ."

"Dậy đi." Wonwoo vỗ bôm bốp vào tấm lưng hờn dỗi trong chăn, "Dậy anh bảo cái này."

"Không! Không thèm!"

"Em mà không dậy thì anh sẽ đổ thẳng cốc trà mật ong này vào bồn rửa. Anh không gọi đến lần thứ ba đâu nhé."

[SEVENTEEN/MEANIE] Khủng hoảng hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ