Lúc đọc lại chap này tôi cười sặc cả thạch lên mũi ý, nên là mấy bác cân nhắc đừng vừa ăn vừa đọc nhé. Hy vọng các bác sẽ thấy nó hề =))))))))
______________
Sáng hôm sau, Kim Mingyu ngồi bên bàn ăn với cục u to tướng ở trên đầu.
Wonwoo mang bữa sáng vừa mua đặt lên bàn, lừ mắt liếc nhìn chồng mình mấy cái. Bực hết cả mình, đang yên đang lành đêm qua lại nhiễu sự để giờ ra nông nỗi này.
Quay lại thời gian tối hôm qua, khi Kim Mingyu quyết định lao lên giường nhiễu một trận...
Jeon Wonwoo đang đọc đến hồi gay cấn của tiểu thuyết. Đoạn này hung thủ đã tới rất gần nạn nhân của hắn, đợi đến khi nạn nhân đi vào con hẻm nhỏ liền vồ ngay lấy nạn nhân.
Đúng lúc Mingyu cũng nhảy bổ lên giường để vồ mèo.
Quá nhập tâm vào diễn biến câu chuyện, Wonwoo giật mình, phang luôn cuốn sách dày cộp lên đầu chồng.
Kim Mingyu bị đập tới giác ngộ luôn.
"Anh... anh vừa..."
Wonwoo cầm sách trong tay, tròn mắt nhìn Mingyu.
"Anh vừa đánh em đấy à?"
"....."
"Anh đánh em?!"
"....."
"Anh thực sự đánh em??"
"Ờm, cái này..."
"Có nhất thiết phải đánh em dã man vậy không?" Mingyu mếu máo, đưa tay lên chỗ vừa bị đập, "Em biết là anh bị giật mình nhưng mà... đau lắm ý? Anh nhìn lại xem quyển sách của anh dày mấy trăm trang? Lại còn bìa cứng! Anh tính giết chồng luôn đấy à?"
"Không, anh đâu có-"
"Em chỉ định lao tới ôm anh thôi mà! Còn chưa kịp ôm nữa!"
"Từ từ, đưa đầu ra đây anh xem nào."
"Xem xét cái gì? Anh tính đập em phát nữa hả?"
Wonwoo dịu giọng, "Ngoan, ra đây anh xem có chảy máu không."
Mingyu mắt rưng rưng nước, lết lại gần cho Wonwoo xem chỗ vừa bị đánh. Tới sát rồi lại thấy người Wonwoo thơm phức, tay hư không kìm được luồn vào áo người kia.
Wonwoo đang cực kì nghiêm túc xem vết thương trên trán chồng. Bỗng bị bàn tay lạnh toát luồn vào áo giữa tiết trời đang vào đầu mùa đông, giật mình, lỡ tay túm vào tóc Mingyu.
"....."
"....."
"Mingyu này, em..."
Kim Mingyu úp luôn mặt xuống gối, chẳng nói năng gì nữa.
Wonwoo trong lòng vẫn đang lo Mingyu bị vấn đề tâm lý thật, dịu giọng dỗ thêm một lần nữa, "Anh xin lỗi, anh lỡ tay."
"Anh đi ra kia đi." Tiếng Mingyu truyền ra nhỏ như tiếng muỗi kêu.
"Thôi, anh xin lỗi mà. Để anh xoa đầu cho nhé, không đau không đau."
"Ứ cần, anh bỏ tay ra..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN/MEANIE] Khủng hoảng hôn nhân
Fanfic"Chúng ta ly hôn đi, em sẽ giành quyền nuôi Minwoo." "Con mang họ anh mà, em định đưa con đi?" ---------------------- Chuyện về một cặp đôi kết hôn lâu năm và bắt đầu gặp vấn đề với chuyện tình cảm. Nhưng không sao, hội anh em chí cốt sẽ giúp họ, ch...