.
sáng tinh mơ. em bật dậy trong ánh nhìn trìu mến của lee sanghyeok.
"em dậy rồi à? đi rửa mặt rồi ăn cháo đi. anh vừa hâm lại rồi đó." lee sanghyeok xăn tay áo lên, một tay bê một rổ trái cây, một tay có chén cháo đặt lên đầu tủ cạnh giường bệnh. chộp lấy cái ghế rồi thư thả ngồi vắt chân gọt táo cho em.
hyeonjun ngó nghiêng nhìn xung quanh. lee minhyeong đi rồi sao?
em lại nhớ đến cảnh tối hôm qua. cố xây dựng hình tượng không thân thiện với gã cuối cùng lại tan tành rồi ngồi trong lòng gã khóc thút thít. giờ mà gặp mặt gã thì em mất mặt chết mất.
"tìm thằng nhóc khiến em ra nông nổi này à." lee sanghyeok chỉ nhìn lấy em một cái rồi tắt dần nụ cười.
"em... đâu có."
"nó đang bị đám nhân viên công ty tính sổ ở dưới cổng bệnh viện ây. nhìn thử ra cửa sổ là biết." anh chỉ tay ra đằng sau lưng mình.
nghe vậy em cũng ngồi ngẫm nghĩ một hồi rồi quyết định từ từ đi ra coi. vừa bước ra ban công đã thấy ngay cảnh bọn minseok, wooje cùng những người khác ép gã vào gốc cây vỉa hè. minseok thì tía lia cái miệng, còn những người khác cũng hùa theo. siwoo chợt lia mắt thấy em đứng trên ban công. liền hú cả bọn rồi vẫy vẫy tay chào em.
cả đám thấy hyeonjun đứng trên tầng đang cười cười thì cũng chạy lên để lại lee minhyeong toang đi đâu đó. đứa chạy nhanh nhất phải là ryu minseok, vì cậu là đứa lo cho em nhất khi biết tin. đồng tuổi đồng nghiệp đồng thời là bạn thân thì bạn bị gì mình là đứa lo nhất.
do hôm qua cậu ngủ sớm nên không nhận được tin của lee minhyeong. nếu không tối hôm qua chỉ có tiếng ryu minseok sấy khắp dãy hành lang bệnh viên rồi.
.
minseok đem nào là hoa là quả cho em. mấy người wooje, jihoon, siwoo, wangho, jeonghyeon cũng kéo nhau theo hỏi han.
em hoà vào tiếng cười tiếng nói của mọi người. cũng mừng thầm vì gã không lên đây. chút sau cả đám bị sanghyeok đuổi về hết để cho em nghỉ ngơi. anh cũng có việc nên để lại đống hoa quả gọt dở mà rời đi.
hyeonjun cứ nằm gác tay lên trán, nhìn lên trần nhà hư không mà phút chốc cảm thấy hơi bế tắc nên vộic choàng áo khoác được lee sanghyeok mang đến rồi đi ra ngoài.
em không đi vòng quanh sảnh mà ra ngoài dạo chơi cho khuây khoả. giữa đường lại gặp nick, cậu đang cầm trên tay hai cốc nước. một là sữa ấm và hai là cà phê ấm.
"ố? joonie? cậu chưa xuất viện mà đi ra ngoài trời lạnh như này có ổn không?"
"nah, tớ đi dạo cho ấm người ấy mà. còn cậu, sao không mua nước ở căn tin mà phải ra ngoài mua?"
em tiến lại cần nói cười với nick rất tự nhiên. em mến cậu bạn này lắm. mọi sự bức bối hồi nãy cũng biến đi mất khi thấy nick. vì cậu vốn như một người truyền năng lượng vậy.
"joonie ngày trước có giới thiệu cho tớ một quán nước. hôm nay rảnh rảnh nên đi mua, đi mang lên rủ cậu uống luôn này." nick dúi vào tay em chiếc cốc sữa, bản thân giữ lại cốc cà phê nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[O.F.SUMMER / 03:06] guon ; locked
FanfictionThuộc Project "Our Love, Our Future, Our Summer". "chìa khoá trái tim anh dành cho em rồi đấy." before: love story after: all my ex's hate me