Khi nhìn thấy trạng thái của hắn cậu liền hoảng sợ ngay lập tức giãy dụa. Diệc Phi đã gần như là hết kiên nhẫn với cậu liền không nói không rằng đem dương vật của bản thân đâm lút cán vào hậu huyệt của cậu. "aaaaaaaaaaaaa.......um....aaa....đau quá........ hức...........ma....mau......lấy ra" Phúc An hét toáng lên. Cậu biết rằng phía dưới của cậu đã bị rách đến thảm thương. nhưng hắn chẳng quan tâm đến cậu nữa liền ra sức luân động khiến dươn vật của hắn vốn đã sâu càng đâm sâu hơn khiến cậu thống khổ hơn.
"Hức... van xin anh.....đau quá....dừng lại....um...aaa....ức..."
mặc kệ những lời van xin hắn vẫn không hề quan tâm mà ra sức luân động
"aaa... hức..a...um.. e...em sai rồi.....em không nên bỏ trốn.......aaaaaa.....ức... dừng lại......đau.....aaa"
"bây giờ nhận lỗi có phải quá trễ rồi không cục cưng, giờ em phải nhận lấy sự dạy dỗ từ chồng của em đi"
"aaa.... hức.... sâu quá....hỏng.... hỏng mất...sẽ hỏng mất... dừng lại đi... làm ơn..."
Hắn bây giờ thực sự là con thú hoang mặc người dưới thân mà ra sức luân động khiến cậu đau đớn khôn lường. Gầm một tiếng hắn bắn tinh vào bên trong cậu. Tưởng chừng cậu đã thoát nhưng hắn lại tiếp tục chuyển động khiến cậu kinh hồn bạt vía.
"aaa....ô..dừng.... mau....dừng lại.....làm ơn....van xin anh... làm ơn tha...... cho...tôi"
" Đêm nay đừng hòng mà tôi tha cho em cục cưng à"
Hắn cứ thế mà miệt mài hành sự khiến cậu bất tỉnh rồi lại tỉnh dậy trong đau đớn cứ như một vòng lặp.Sau khi Diệc Phi hắn thõa mãn thì cậu đã thần tàn ma dại mà bất tỉnh mặc hắn chà đạp
" Phúc An à, Tôi mãi yêu em cả kiếp này và kiếp sau nên em đừng hòng thoát khỏi tôi" Nói xong hắn liền hôn lên trán cậu
—-----------------------------------------
mn ơi có thể comment để ad biết ad còn sai sót để ad sữa ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP] Tận cùng của sự sợ hãi
RomanceTruyện tạm Drop đến khi kì thi THPT 2025 xong Phúc An là một thanh niên nhiệt huyết. Cuộc sống của cậu khá êm đềm cho đến khi cậu gặp Diệc Phi. Kẻ đã chấm dứt chuỗi ngày hạnh phúc của cậu. Hắn đã giam cậu, dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy cậu mà không...