Chương 7 Quá khứ(Giúp Đỡ) hạ

119 6 0
                                    

Chương 7 Quá khứ(Giúp Đỡ) hạ

Trong lúc bất tỉnh hắn vẫn cảm nhận được bóng dáng của người nọ đang lo lắng cho hắn. Hắn muốn, không hắn khao khát người này ở mãi bên hắn cho hắn sự ấm áp mà hắn chưa từng được cảm nhận trong suốt tuổi thơ hắn.

Cho đến khi hắn lờ mờ tỉnh lại thì người nọ đã đi mất rồi. Chỉ còn hắn và dàn thuộc hạ của Diệc Phi sau khi nghe tin hắn bị tập kích. Bỗng có giọng nói trong đám thuộc hạ vang lên " Chủ tịch ngài thấy trong người thế nào?"

Hắn chẳng không buồn trả lời. Từ từ ngồi dậy và rơi trầm tư vào những suy nghĩ của riêng mình. Rồi hắn lên tiếng:
" Điều tra gia thế của con trai cả nhà họ phúc cho tôi"

" Vâng"

—-------------------------------------------------------------------------

Sau Khi có được thông tin của cậu hắn bắt đầu ra sức tiếp cận lấy lòng cậu. Đối với cậu, ngay lúc đầu cậu coi hắn là bạn bè bình thường. Một người bạn lớn tuổi.Vốn cứ là bạn bè nhưng với hắn nhiêu đó chẳng đủ. hắn mong muốn nhiều hơn nữa. Rồi dần dần hắn bắt đầu dành cho cậu những lời tán tỉnh, những hành động, lời nói đầy quan tâm chăm sóc cho cậu. Khiến cậu ngày càng ngày chìm đắm vào những hành động ôn nhu, ngọt ngào mà hắn dành cho cậu.

Rồi sau này cậu chấp nhận lời làm người yêu hắn.Trong thế giới nhỏ bé của Phúc An, cậu cảm thấy Hắn ( Diệc Phi) chính là tia sáng nhỏ nhoi trong cuộc sống đầy tăm tối và chuỗi ngày bị bạo hành về thể xác lẫn tinh thần này. Hắn luôn quan tâm tới cậu dù là những cử chỉ nhỏ nhất.Luôn lắng nghe an ủi cậu mỗi khi cậu nản lòng luôn có hắn bên cạnh. Mặc dù hắn có tính chiếm hữu khá cao, luôn muốn cậu phải ở bên hắn mọi lúc mọi nơi. Cậu chẳng rõ lắm vì hắn chính là người bạn thân đầu tiên mà cậu có được trong những năm tháng ở trường. Và chính cậu cũng có những khao khát mong hắn đừng bỏ rơi cậu. Chính những khao khát này đã phá hủy tương lai của chính cậu. Nhưng đối với  hắn thì bấy nhiêu đó chẳng đủ với tham vọng lớn ấy. Đôi khi chính bản thân cậu đã từng có ảo tưởng rằng, một ngày nào đó cậu lên đại học sẽ ở chung với hắn tránh xa gia đình hoặc có thể tuyệt vời hơn nếu sau khi tốt nghiệp cậu và hắn sẽ có một gia đình hạnh phúc bên Diệc Phi, bấy nhiêu thôi liệu có xa vời quá không?

Khi kỳ thi tốt nghiệp đã kết thúc, cũng đã gần được 2 năm cậu với hắn quen nhau.Mối tình đầu của cậu mang đầy mật ngọt. Hắn luôn mang lại sự ngọt ngào, ân cần khiến cậu không thể nào dứt ra khỏi được cả. Cậu vốn dự định với hắn là sau khi đậu đại học sẽ đi biển và mong muốn hắn đi cùng với cậu. Đương nhiên với hắn thì chẳng vấn đề gì nên nhanh chóng đồng ý. Nhưng trong lòng đang âm thầm tính toán. Cậu không biết rằng chính cái ngày này đã xé bỏ được lớp mặt nạ hoàn hảo nhưng đầy giả tạo của hắn. Bắt đầu cho chuỗi ngày giam cầm mà cả đời này cậu không thể nào quên được.

—-----------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại ad dự tính tầm 2-3 chap nữa kể về chuyến du lịch này xong sẽ quay lại hiện thực. 

Mong mọi người luôn ủng hộ truyện của ad

[ DROP] Tận cùng của sự sợ hãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ