Trưởng thành [ Khoared ]

133 19 0
                                    

- Khi em lớn , em sẽ ngã đau hơn bây giờ -

Tấn Khoa và Hoài Nam từng là những đứa trẻ với tính cách vô tư và hồn nhiên. Lúc nhỏ chúng nó cứ vô tư mà tung tăng vui đùa trên những đồng cỏ trong ban chiều của cái mùa hè oi bức. Nắm tay cùng nhau chạy nhảy trên những đồng ruộng dù có lấm lem bùn đất nhưng hai đứa vẫn tươi cười và hứa hẹn sẽ vui đùa cùng nhau đến cuối đời.

Chúng nó cứ vậy mà cùng nhau lớn lên cùng nhau tận hưởng các mùa từ năm này qua năm nọ. Tuy đã lớn nhưng khi ở cùng chúng nó vẫn vô tư như những đứa trẻ ở quá khứ. Nhưng khi càng lớn Khoa và Nam lại càng bận rộn nhiều hơn và ít gặp nhau hơn. Chúng nó thi đấu cùng một đội tuyển , chúng nó cũng đã kết và làm thân với những người xung quanh nhiều hơn.

Khoa nhìn Nam bằng một con mắt ngưỡng mộ vì người anh lớn lên cùng nó hiện đã rất thành công nhưng kèm theo đấy là những cảnh mà nó chứng kiến. Anh khóc , anh hút thuốc hay đôi khi là chìm vào tiêu cực mà khó có thể phai nhòa. Tấn Khoa biết lý do , nó cảm thấy xót cho người anh của nó vì bị một phần cư dân mạng chỉa mũi nhọn và cho rằng Phạm Vũ Hoài Nam là cục tạ của team. Nhiều lần nó muốn đứng ra nói đỡ cho anh nhưng anh đã cản nó và chịu đựng tất cả. Nhìn anh có vẻ không quan tâm nhưng Khoa biết rằng đêm nào anh cũng vừa đọc những bình luận tiêu cực ấy rồi khóc thút thít.

Lúc anh khóc thì Tấn Khoa sẽ ngồi dậy và ôm lấy anh mà vỗ về như vỗ về một đứa trẻ. Nó muốn cả anh và nó đều quay lại làm những đứa trẻ vô tư như trước kia , vô lo vô nghĩ , không chìm đắm vào tiêu cực hay đơn giản là vui đùa cùng nhau ở những buổi chiều hè trên bờ ruộng quen thuộc.

- Khi lớn ta mới biết trân trọng đứa trẻ ở quá khứ -

Sunshine [ 1S , SGP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ