Ánh Sao [ DuongDuy fr Hypersquad]

97 5 0
                                    

- Anh là vì sao sáng giữa bầu trời tối đen-

Lê Phương Duy và Vũ Tuấn Dương đã mập mờ được gần 3 năm tuy không công khai nhưng vẫn có những người tinh ý nhận ra điều đó , ví dụ là Đức Quyết hay Khánh Duy bởi cặp này cũng trong mối quan hệ giống Duy và Dương.

Tuấn Dương nắm lấy tay Phương Duy khi cả hai ngồi bờ biển ban đêm. Dương mê bồ nó cực và gần như là "nghiện", bởi vậy khi anh sơ xuất không để ý nó đã lấy tay che mắt anh lại và đặt lên môi anh một nụ hôn. Làm xong thì khi Dương bỏ tay ra thì đã thấy anh bé nó mặt thì đỏ môi thì lắp bắp nói không ra chữ. Tuấn Dương thề rằng nhìn anh với bộ dạng này thì chỉ muốn đè ra hôn thêm mấy phát nhưng vì sợ anh thẹn quá hóa giận nên nó đành từ bỏ ý định đó.

Ngồi được một lúc thì nó thấy một vì sao duy nhất trên bầu trời đêm khuya, nó quay sang nhìn anh. Anh chỉ tựa đầu lên vai nó rồi im lặng ngắm nghía ngôi sao ấy. Tuấn Dương nhẹ nhàng ôm lấy anh và đặt nụ hôn lên đôi má phúng phính của anh bé. Thấy Duy Lê chỉ cười xòa và xoa đầu em nhỏ.

- Duy này. Anh thấy ngôi sao duy nhất ở trên bầu trời không.

- Anh thấy, bộ nó có gì à?

- Em thấy nó giống anh, em thấy anh như ngôi sao kia còn em như bầu trời đen mịt. Và chính ngôi sao ấy đã soi sáng trong bầu trời đêm còn anh là người duy nhất soi sáng cho cuộc đời của em.

Phương Duy nghe xong thì không nói gì chỉ biết ôm lấy nó rồi trao cho nó những nụ hôn nhẹ nhàng như để đáp lại lời nói của nó.

- Phương Duy là ánh sao duy nhất của Tuấn Dương -

Sunshine [ 1S , SGP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ