- Tấn Khoa muốn chạy trốn khỏi thực tại và chạy về khóa khứ có Hoài Nam-
Quá khứ Khoa và Nam từng là couple đường rồng , nhưng giờ đây người bên cạnh nó lại là Hữu Đạt mà chẳng phải Hoài Nam. Chẳng phải là một vị xạ thủ dày đặc kinh nghiệm, chẳng phải một người anh điềm tĩnh như bao ngày mà là một cậu bằng tuổi và là người yêu của chàng mid. Tấn Khoa nhớ Hoài Nam lắm.
Từ lúc anh vào dự bị thì trước mắt Khoa chẳng còn bóng hình nhỏ nhắn hay một gương mặt dễ thương nũng nịu mình. Dạo này anh ít về Gamming House , mà lại hay đi cùng team 1S Maris, có cả Hải nữa nhưng con chim nào đấy ghen quá nên bị giam ở nhà rồi.
Có hôm nọ , anh đi từ sớm chẳng thấy về. Nó lo lắng tột độ, đã vậy còn trời mưa , nó vội vã cầm lấy chiếc ô được treo ở cửa rồi chạy đi kiếm anh bé của nó. Nó cứ chạy , chạy mãi , chạy qua các con ngõ , nhưng nó bỗng dừng lại ở một cây cầu. Ờ nhỉ..nó mất Hoài Nam từ lâu rồi, những cảnh mà có anh chỉ là ảo giác nó tự tạo ra.
Chiếc cầu nó đang đứng , chính là cây cầu mà anh chọn để cùng Quốc Huy đi về đất mẹ rồi. Nực cười thật , có lẽ nó đã lạm dụng thuốc an thần quá nhiều nên sinh ra ảo giác chăng. Từ lúc anh xuống dự bị đã có hàng loạt cư dân mạng nhắm thẳng vào trái tim mềm yếu của Hoài Nam, Quốc Huy cũng chả kém cạnh là bao khi cái mác " vua về nhì " vẫn còn đó. Vào cái ngày đẹp trời nọ , Hoài Nam và ông bạn chí cốt của mình đã chọn kết thúc cuộc đời của mình dưới dòng nước lạnh lẽo của con sông đầy oán khí.
Tấn Khoa suy sụp tột độ, bắt đầu lao vào train đến điên cuồng làm cả team phải lo lắng. Tối đến , thay vì là những làn khói thuốc từ Hoài Nam mà giờ đây chính Tấn Khoa lại lạm dụng nó. Nó nhớ anh , nhớ anh rất nhiều nhưng anh và nó không cùng một thế giới , một âm một dương . Vĩnh viễn không thể giao tiếp.
Tấn Khoa muốn chạy về quá khứ để ngăn cản anh , nó muốn chạy về quá khứ để ôm chặt lấy người mình yêu mà vỗ về , muốn ôm , muốn trao đi những nụ hôn ngọt ngào. Nhưng đã trễ , ông trời đã tước đi người anh yêu của nó.
- Ta vĩnh viễn âm dương cách biệt -
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunshine [ 1S , SGP ]
De Todomẩu chuyện lặt vặt của nhà Saigon Phantom và OneStar Esports