- Hôm ấy , chính anh đã cứu lấy nó -
Quang Hải nhớ như in cái cảnh mà Văn Hiếu từng đứng ở cái cầu mà những người muốn từ bỏ sự sống hay tìm tới. Hải biết Hiếu muốn làm gì nên đã giả vờ là mình cũng muốn tự tử và lôi kéo nó khỏi suy nghĩ chấm dứt cuộc đời.
Văn Hiếu lúc đó đéo hiểu tại sao nó lại nghe những lời xồn làm từ Hải , nhưng nó vẫn tin và chọn từ bỏ ý định kết thúc cuộc đời rồi đi theo Hải về nhà. Về đến căn nhà của Hải làm Hiếu có đôi chút ngỡ ngàng vì nó khác xa với căn phòng u tối của nó , nhà của Hải tràn ngập sắc ấm, bó hoa Tulip trắng vẫn còn tươi tắn chán. Từ hôm ấy Hiếu chuyển qua nhà Hải sống và cũng từ lúc đó nó cảm nhận được sự ấm áp, không phải là từ gia đình mà là tự một người xa lạ , một người đã kéo nó ra khỏi đáy giếng.
Cũng từ đó cả hai đã dần hình thành lên những thói quen có nhau. Như khi Hải nấu đồ ăn thì Hiếu sẽ ôm anh từ sau lưng hoặc khi ngủ thì Hải sẽ phải ôm Hiếu thì mới chìm vào giấc ngủ ngon được. Hai người sống như một cặp đôi vậy , đến cả Quốc Huy còn phải cảm thán và kêu hai người yêu nhau đi cho lành. Và như cái mỏ của Huy nói thì một thời gian sau Văn Hiếu chính thức tỏ tình với Quang Hải và Hải đã gật đầu đồng ý rất dứt khoát. Cứ vậy mà từ người xa lạ , Hải và Hiếu đã thành một cặp.
- Nếu lúc đó Hải chậm một lúc thì có lẽ Hải đã mất Văn Hiếu cả đời -
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunshine [ 1S , SGP ]
De Todomẩu chuyện lặt vặt của nhà Saigon Phantom và OneStar Esports