7.

270 31 4
                                    

Crush hồi trung học biến mất trong một đêm rồi đột nhiên xuất hiện sau nhiều năm cách biệt và nói thích anh đồng nghiệp của mình đến nỗi muốn đá bạn gái của anh ta ra chuồng gà?

Nghe chẳng khác nào phim truyền hình 7 giờ tối vậy, mà thứ tình tiết máu chó này chẳng may lại vận vào Oner.

Sau ngày Oner vượt qua được vòng khảo sát cuối cùng để trở thành thực tập sinh của học viên đào tạo tuyển thủ chuyên nghiệp SKT, Kim Ji-eun hoàn toàn biến mất không một dấu vết tựa như một thực thể chưa từng tồn tại.

Không một lời báo trước, không một câu từ biệt.

Oner rơi vào trạng thái khủng hoảng, rối loạn cảm xúc, suốt một thời gian dài phải dùng thuốc để ức chế.

LCK mùa xuân 2023, hình bóng tưởng chừng đã bị chôn vùi bởi năm tháng cùng nỗi tuyệt vọng xưa cũ một lần nữa bất ngờ hiện diện, ép buộc Oner ôn lại chuyện cũ.

Đối diện với ánh mắt quá đỗi phức tạp của Oner là gương mặt dửng dưng đến mức ảm đạm, giống như cả hai vốn chẳng liên quan gì?

Oner thậm trí mong rằng người này thà bị mất trí nhớ, dẫu cho sẽ quên đi những năm tháng bên nhau cũng được. Nhưng không, Kim Ji-eun dùng cách thức tàn nhẫn nhất để huỷ hoại hắn.

Cuộc sống bình ổn mà phải rất khó khăn mới có thể từng chút sắp xếp lại, vừa khéo người này xuất hiện, phủ nhận tất thảy nỗ lực của hắn, làm đảo lộn tất cả mọi thứ.

Tầm mắt Oner đục ngàu nhìn nguồn cơn của nỗi đau đớn cắn xé tâm can mình, giữ lấy cổ tay trắng ngần của người trước mắt, ép cô đối diện với cơn thịnh nộ của hắn.

"Kim Ji-eun, cậu nghĩ mình chưa từng huỷ hoại tôi sao?"

Đôi mắt SiA mở lớn ngỡ ngàng, cảm thấy bất an liền muốn rụt tay lại nhưng bị hắn hung tợn siết chặt.

"Có phải thấy tôi vẫn sống tốt nên thấy khó chịu lắm đúng không?"

Oner chất vấn, vằn mắt đỏ au, tơ máu bám dọc hai bên khoé mắt. Hắn đang vô cùng phẫn nộ, cũng vô cùng khốn khổ.

"Vậy cậu của quá khứ đã từng hối hận chưa?"

Oner thật sự muốn biết, sau khi bỏ lại hắn cùng những ngổn ngang dang dở, những mảnh ký ức đã vỡ, bị nhấn chìm trong nỗi tuyệt vọng tưởng chừng có thể chết đi bất cứ lúc nào, người này đã từng một khoảnh khắc nào đó mà hối hận chưa?

Đôi đồng tử màu cà phê khẽ lay động, cảm giác thoả mãn bệnh hoạn được sinh ra bởi nỗi dày vò đối với hắn hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hận ý ngập trời.

SiA ánh mắt sắc lạnh, đâu đó là phẫn uất không thành lời, trực tiếp nhìn vào đôi mắt nóng giận của hắn khiến đối phương lập tức tê liệt, lời nói ra tuyệt nhiên muốn cho người đối diện thấy rõ mình vốn là người không có trái tim.

"Chưa từng."

Lời nói sắc bén cắt đứt lý trí cuối cùng còn sót lại của Oner. Khi con người bị dồn đến chân tường, bản năng phản kháng sẽ bộc phát một cách mãnh liệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oner | Dấu Vân TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ