Đã hai tuần trôi qua kể từ ngày Son Siwoo gây chuyện trong nhà ăn kí túc xá, Jihoon thì vẫn như cũ luôn tránh mặt Sanghyeok không dám gặp anh, ngay cả khi vô tình đụng mặt các thành viên T1 ở khu vực thang máy thì dù công việc gấp gáp tới đâu cậu vẫn vô thức né tránh, bởi lẽ ngoại trừ Choi Wooje ra thì ba cậu em 2002 của Sanghyeok cứ hễ gặp cậu là lại lườm ngang liếc dọc, bộ việc cậu thích thầm anh trai của chúng nó đáng ghét tới mức đó hả?
"Sao mặt em bí xị vậy Jihoon?"
Choi Hyeonjoon đặt một lon Zero Coke lên bàn cho Jihoon, gần đây vì cứ trăn trở chuyện giữa cậu và T1 nên cậu bỏ bữa khá thường xuyên, làm cho các anh của cậu không khỏi lo lắng.
"Em vẫn ổn chứ? Em ăn trưa chưa vậy?"
"Anh này, có khi nào anh Sanghyeok ghét em rồi không?"
Hyeonjoon đứng hình trong chốc lát trước câu hỏi của Jihoon, đột nhiên thắc mắc vậy là sao?
"Em.. Vẫn nghĩ về chuyện ấy từ đó tới giờ hả?"
"Tất nhiên rồi ạ.. Em chỉ sợ anh ấy ghét em thôi.."
"Sẽ ổn thôi mà, anh ấy là Lee Sanghyeok đó, sao có thể hẹp hòi vậy được, người thích anh ấy cũng đâu có ít, chẳng lẽ em lại là ngoại lệ của ảnh?"
"Ngoại lệ gì cơ ạ?"
"Ngoại lệ được ảnh ghét"
"..."
Jihoon có chút cạn lời nhìn đàn anh của mình, này là ngốc thật hay giả bộ ngốc để chọc cậu vui vậy?
"Nhưng em thực sự muốn nói chuyện rõ với anh ấy một lần.."
"Vậy thì gặp anh ấy là được mà"
"Không gặp được mới là chuyện, em cứ đụng mặt đám nhóc bên đó hoài, mà anh biết đó, tụi nhỏ đâu có ưa gì chúng ta"
"Chúng ta cũng có ưa họ đâu"
Lần này thì Jihoon thực sự bất lực rồi, cậu đứng dậy để chấm dứt cuộc trò chuyện đang dần bị Hyeonjoon đưa vào ngõ cụt này, quyết định đi tìm người khác đáng tin cậy hơn để xin ý kiến.
"Anh Jaehyuk à? Em vào được không?"
"Oh vào đi"
Jihoon gõ gõ cửa phòng kí túc xá của Park Jaehyuk, sau khi được anh cho phép thì liền mở cửa đi vào, Jaehyuk vậy mà lại đang tra cứu chính bản thân trên Namuwiki.
"Hiếm khi thấy em tới tận phòng tìm anh, sao thế?"
"Thì em.."
"Chuyện em với anh Sanghyeok hả?"
"Sao anh biết?"
"Đoán thôi"
Thấy đàn anh có vẻ uy tín, Jihoon liền vui vẻ ngồi xuống giường của Jaehyuk, tiếp tục hỏi anh.
"Nếu anh đã biết rồi, thì anh nghĩ em nên làm gì?"
"Thì gặp mặt nói chuyện?"
"Nhưng mà còn đám trẻ con nhà bên đó thì sao ạ? Đám nhóc ấy phiền phức như mấy cái đuôi ấy"
"Vậy thì em nhắn tin cho anh ấy đi?"
Jihoon nghe vậy thì liền đứng hình trong chốc lát, nghe Jaehyuk nói vậy cậu mới chợt nhận ra dù đã không ít lần gặp mặt, quay teaser, thi đấu chung và thậm chí từng cùng đi chơi đi ăn không ít lần, nhưng cậu vẫn chưa có được phương thức liên lạc với Sanghyeok dù là số điện thoại hay các ứng dụng trò chuyện cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] DOPAMINE
FanfictionVề Jeong Jihoon và liều dopamine tinh thần của cậu ấy. . "Cảm ơn ông trời vì đã trở thành động lực để em cố gắng từng ngày trong sự nghiệp" "Ông trời?" "Ừm, ông trời cao 1m74 của em" . 🦋 Nội dung trong fic chỉ là tưởng tượng, không liên quan tới đờ...