Suốt cả đêm, Jeong Jihoon thực sự đã không ngủ được suốt cả một đêm.
"Ôi mẹ ơi.. Anh ấy thực sự chúc mình ngủ ngon á hả?!"
Tuyển thủ đường giữa nhà GenG cứ lăn lộn không ngừng trên giường, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại vẫn đang sáng đèn, và đương nhiên là có cả lời chúc của vị tiền bối nhà bên trong đó nữa.
"Em cũng ngủ ngon nhé, Jihoon à"
Là "Em ngủ ngon nhé" á!
Là "Jihoon à" á!!
"Aaaaa"
Lee Sanghyeok! Anh là cái đồ dễ thương!!
"Jeong Jihoon à nằm yên đi!!"
Choi Hyeonjoon thò đầu từ tầng trên xuống, mặt thỏ nhăn lại vì bị đánh thức giữa chừng, thằng nhỏ ở tầng dưới không biết bị làm sao, nãy giờ cứ giãy giụa liên tục làm giường rung kịch liệt, thỏ con đang ngủ cũng bị quậy cho thức giấc rồi.
"Em mau ngủ đi, ngày mai em còn cùng anh Wangho tới Media Day á, em không sợ buồn ngủ hở.."
Hyeonjoon mơ mơ màng màng nói với Jihoon, khiến thằng bé giật mình mà ngồi bật dậy, đầu cũng đụng trần một cái kêu rõ to, nhưng cậu lại không có vẻ gì là cảm thấy đau, trong lòng lúc này chỉ thấy lo lắng vì ngày mai là Media Day tiền giải mùa xuân, và Sanghyeok chắc chắn sẽ đến rồi?
"Ngủ đi Jihoonie à, xin em á, anh cũng muốn ng.. Ủa ngủ rồi hở..?"
Jeong Jihoon vừa giây trước còn đang ồn ào giãy giụa ở tầng dưới, giây sau đã đắp chăn ngủ khìn khịt như một con mèo, khiến Hyeonjoon dù cảm thấy khó hiểu nhưng cũng không nghĩ ngợi gì thêm, cũng tự đắp chăn rồi tiếp tục chìm vào giấc mộng đẹp.
-
Sang ngày hôm sau, trong tiết trời se se lạnh của ngày xuân, sự kiện Media Day của LCK đã được tổ chức ở LoL Park theo đúng như dự kiến, và Jeong Jihoon em út của GenG cũng thức dậy từ sớm để chuẩn bị theo lịch trình được vạch sẵn.
"Nhìn em mệt mỏi quá, đêm qua ngủ muộn lắm à?"
Jihoon vừa ra khỏi phòng đã nhận được lời hỏi thăm từ Wangho - lúc này đang ngồi trang điểm ở bên ngoài.
"Huh? À dạ.. Tối qua em.. Có chút việc.."
"Đi vệ sinh cá nhân trước đã, anh Dongbin có chuẩn bị đồ ăn sáng cho em trên bàn rồi á, ăn xong thì trang điểm sau"
"Dạ.."
Vừa ngáp một tiếng dài, Jihoon vừa quay người đi vào phòng vệ sinh, nhìn chằm chằm bản thân trong gương mất một lúc lâu mới tạm tỉnh táo lại một chút, tự nhủ hôm nay được gặp anh Sanghyeok rồi, phải thật chỉn chu mới được.
Thế nhưng người ta thường bảo là nói trước bước không qua, ừm, Jihoon chính là như vậy. Cậu ấy vốn cho rằng bản thân sẽ thật đẹp trai để đến LoL Park gặp anh Sanghyeok, thế nhưng lại không chống lại được cơn buồn ngủ, nên sau khi xuống khỏi xe của công ty, cái đầu được staff chải chuốt gọn gàng ban nãy bây giờ đã lại trở nên bông xù y như cũ, tất cả là hậu quả của việc gật gà gật gù trên xe chứ không đâu hết á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Choker ] DOPAMINE
FanfictionVề Jeong Jihoon và liều dopamine tinh thần của cậu ấy. . "Cảm ơn ông trời vì đã trở thành động lực để em cố gắng từng ngày trong sự nghiệp" "Ông trời?" "Ừm, ông trời cao 1m74 của em" . 🦋 Nội dung trong fic chỉ là tưởng tượng, không liên quan tới đờ...