Chương 1

566 27 0
                                    

Lý thừa trạch tỉnh lại thời điểm thực ngốc, hắn nhìn xa lạ phòng, nỗ lực hồi tưởng chính mình rốt cuộc là ở địa phương nào, nhưng là sọ não tạc nứt đau đớn làm hắn không thể không đình chỉ tự hỏi.

Không trong chốc lát, hắn liền nhìn đến một nam nhân xa lạ phủng một chén không biết là gì đó đồ vật đẩy cửa mà vào. Người nọ nhìn chính mình biểu tình là một loại không thể tin tưởng khiếp sợ, khiếp sợ đến quăng ngã trong tay chén.

“Ngươi…”

Lý thừa trạch vừa định mở miệng hỏi hắn là ai, đã bị cái này chậm rãi đi hướng chính mình nam nhân trên mặt nước mắt dọa đến ngừng câu chuyện, hắn chưa từng gặp qua như vậy phức tạp thả trắng ra cảm xúc, hơn nữa hắn có thể rõ ràng cảm giác được này cảm xúc là bởi vì chính mình, không khỏi co rúm lại một chút.

Kia nam nhân giống như đã nhận ra hắn sợ hãi, tưởng duỗi tay chạm vào hắn, rồi lại sợ hãi trước mắt hình ảnh chỉ là một hồi hoa trong gương, trăng trong nước giống nhau lùi về tay.

Hắn run rẩy đã mở miệng, “Thừa trạch, ngươi…” Lại nghẹn ngào nói không nên lời phía dưới nói.

Lý thừa trạch rốt cuộc kiềm chế không được trong lòng tò mò đã mở miệng, “Ngươi là ai? Vì sao thẳng hô bổn hoàng tử tên huý?”

Khánh đế một mũi tên rốt cuộc là bắn trật, dọa bên cạnh phụng dưỡng cung nữ sợ hãi mà quỳ xuống.

“Phạm nhàn nói, thừa trạch tỉnh, nhưng là mất trí nhớ?”

“Hồi bệ hạ, phạm viện trưởng là nói như vậy.”

“Hắn còn nhớ rõ nhiều ít?” Khánh đế chà lau trong tay vũ tiễn, thoạt nhìn như là không chút để ý bộ dáng.

“Này… Phạm viện trưởng nhưng thật ra chưa nói.”

“Chuyện này, Đông Cung bên kia đã biết sao?”

“Hồi bệ hạ, phạm viện trưởng cũng đem việc này bẩm báo cho Thái Tử bên kia, Thái Tử bên kia khiển người lại đây nói, nói…”

“Nói thẳng chính là!”

“Nói Thái Tử điện hạ muốn đi thăm nhị điện hạ, vọng bệ hạ cho phép một ngày ra cung đặc quyền.”

“A!” Khánh đế cười lạnh một tiếng, “Thật là có ý tứ, lúc này nhưng thật ra huynh hữu đệ cung đi lên.”

“Bãi giá ra cung!”

“Bệ hạ đây là muốn đi?”

“Giám sát viện.”

Khánh đế đến thời điểm, đại danh đỉnh đỉnh phạm viện trưởng chính hống nhị hoàng tử uống dược. Lý thừa trạch dùng hết sở hữu lấy cớ, từ “Ta cảm thấy ta không bệnh, ta hảo thật sự” đến “Ta không quen biết ngươi, vạn nhất ngươi cấp bổn hoàng tử hạ độc làm sao bây giờ” nói cái biến, chính là không chịu uống.

Phạm nhàn đảo cũng là có kiên nhẫn, nhất biến biến khuyên, khuyên Lý thừa trạch phiền, hoàng tử tính tình vừa lên tới liền phất tay quăng ngã chén thuốc, quăng ngã xong mới nhớ tới chính mình tựa hồ tạm thời là ăn nhờ ở đậu tình cảnh, có chút xấu hổ nhìn phạm nhàn.

[Nhàn Trạch] Đi hắn cung đấu - JBuckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ