Lý thừa trạch vốn tưởng rằng phạm nhàn nói dẫn hắn ra cung là trải qua Khánh đế đồng ý, thẳng đến người này mang theo chính mình đứng ở cung tường hạ, ôm lấy hắn eo, còn phân phó hắn ôm chính mình cổ đừng buông tay, hắn mới ý thức được phạm nhàn đây là tính toán mang chính mình chuồn ra cung đi.
“Chúng ta liền như vậy đi ra ngoài?” Lý thừa trạch nhìn vẻ mặt nghiêm túc phạm nhàn, có chút không quá dám tin tưởng đã mở miệng.
“Đúng vậy, điện hạ ngươi yên tâm, ta khinh công tuy rằng không tính là không nhiều lắm hảo, nhưng là mang theo điện hạ lật qua cung tường vẫn là dư dả!”
Không đợi Lý thừa trạch phản đối nói xuất khẩu, phạm nhàn liền trực tiếp duỗi tay đem người ôm lên, trong lòng ngực hắn Lý thừa trạch sợ tới mức gắt gao ôm phạm nhàn cổ.
“Thừa trạch, đừng sợ.” Phạm nhàn an ủi nói, tùy theo một cái nhẹ nhàng sử lực liền bay lên cung tường.
Lý thừa trạch sợ hãi nhắm mắt lại đem chính mình vùi vào trong lòng ngực hắn, rồi lại nhịn không được tò mò lén lút nhìn thoáng qua. Chỉ liếc mắt một cái, mới lạ lập tức liền đánh bại sợ hãi chiếm thượng phong, thậm chí phạm nhàn ôm hắn rơi xuống đất thời điểm còn có chút lưu luyến không rời.
“Về sau ngươi còn có thể mang ta phi sao?” Lý thừa trạch một đôi sáng long lanh đôi mắt nhìn chằm chằm hắn.
“Chỉ cần điện hạ tưởng, ta có thể mang theo điện hạ phi cả đời.” Phạm nhàn nhìn thẳng trong lòng ngực người đôi mắt làm ra hứa hẹn.
Lý thừa trạch bị hắn xem có chút đỏ mặt, hắn mới ý thức được chính mình còn bị phạm nhàn ôm, nhẹ nhàng chùy một chút người nọ ngực ý bảo hắn phóng chính mình xuống dưới.
Phạm nhàn cười buông xuống hắn, đỡ hắn cùng nhau lên xe ngựa.
“Ngươi không có thỉnh người lái xe sao?”
“Tự mình cấp điện hạ lái xe này phân thù vinh, vẫn là phạm mỗ tự mình thừa nhận đi.”
Phạm nhàn chính mình đều cảm thấy hôm nay lời âu yếm lượng có chút siêu tiêu, hắn nhìn Lý thừa trạch nghe xong lời này lúc sau trực tiếp lược xuống xe ngựa mành không hề để ý đến hắn, trong lòng biết người nọ là thẹn thùng.
Tạ Tất An không ở, nhưng hôm nay phố là phạm viện trưởng tự mình làm người thanh.
Kia sự kiện vừa mới đi qua nửa năm, khó bảo toàn sẽ không có mưu đồ gây rối bụng dạ khó lường người, ở cái gọi là nguyên tắc cùng Lý thừa trạch an nguy chi gian, phạm nhàn tâm thiên bình rốt cuộc là khuynh hướng người sau.
Phạm nhàn nhìn bị chính mình dắt xuống xe ngựa Lý thừa trạch đáy mắt hưng phấn, nghĩ thầm này một chuyến xem như đáng giá.
Bệnh nặng mới khỏi lại bị vây ở trong cung hồi lâu nhị hoàng tử hiện nay nhìn đến cái gì đều cảm thấy hưng phấn, mỗi cái quầy hàng đều phải tiến đến trước mặt xem một lần.
Phạm nhàn nhìn Lý thừa trạch muốn duỗi tay từ chưng thế lấy một cái bánh bao, vội vàng ngăn lại người nọ, “Tiểu tâm năng! Ta tới!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhàn Trạch] Đi hắn cung đấu - JBucky
FanficNguồn: AO3 archiveofourown.org/works/22690639/chapters/54234010 LƯU Ý: TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ CHỈ ĐĂNG ĐỂ LƯU TRỮ VUI LÒNG KHÔNG REUP