Chương 3

243 21 2
                                    

Thái bình biệt viện đã lâu lại nghênh đón ba cái câu cá người, Trần Bình bình từ quan về quê, Khánh đế lại lo lắng chỉ có chính mình cùng phạm kiến hai người quá mức nhàm chán, vì thế Tĩnh Vương cũng bị mời lại đây.

Phạm kiến cùng Khánh đế đều là có kiên nhẫn tính tình, Tĩnh Vương lại không được, chỉ ngồi không trong chốc lát, thấy một con cá đều không có thượng câu, liền trực tiếp lược hạ cần câu.

“Không câu, không câu!”

Khánh đế liếc mắt nhìn hắn, cười cười không nói gì.

Nhưng thật ra phạm kiến trước đã mở miệng, “Bệ hạ mời chúng ta tới, khẳng định không ngừng là vì câu cá đi. Lại không nói, thần xem Tĩnh Vương chính là ngồi không yên.”

Nghe vậy, Khánh đế rốt cuộc đã mở miệng, “Ta là muốn tìm các ngươi tâm sự dục nhi chi đạo.”

Tĩnh Vương cùng phạm kiến nhìn nhau liếc mắt một cái, Tĩnh Vương giành trước đã mở miệng, “Hoàng huynh, ngươi xem ta đứa con này cũng biết, ta nào hiểu này đó, hoằng thành kia tiểu tử cũng không biết tùy ai, ta cùng hắn nương đều không ngốc a, như thế nào liền sinh ra cái như vậy ngốc ngốc mộc mộc nhi tử, thích cái cô nương hảo chút năm, lời nói cũng không dám nói.” Nói xong nhìn phạm kiến liếc mắt một cái.

Phạm kiến tránh đi hắn tầm mắt, cười sờ sờ chính mình râu, “Nhàn nhi đảo thật là cái hảo hài tử.”

“Thí!” Không đợi Khánh đế mở miệng, Tĩnh Vương trước mắng ra tới, “Phạm nhàn là rất ưu tú, đó là ngươi giáo dục ra tới sao? Đem nhân gia ném đam châu một ném chính là mười mấy năm cũng không biết xấu hổ nói.”

Dứt lời còn không đã ghiền, lại tiếp theo phun tào, “Phạm tư triệt lấy tiểu tử đảo xác thật là ngươi giáo dục ra tới, mỗi ngày nhi liền biết đếm tiền, đừng nói, về sau con kế nghiệp cha làm Hộ Bộ thượng thư khá tốt.”

Ngay sau đó lại phong cách vừa chuyển, “Bất quá ngươi khuê nữ giáo dục thật không sai, nhà của chúng ta kia tiểu tử ngốc cũng nhớ thương Nhược Nhược đã nhiều năm…”

“Khụ khụ khụ!” Phạm kiến đông cứng ho khan vài tiếng nói sang chuyện khác, “Thần xem bệ hạ vài vị hoàng tử đều thực ưu tú, nơi nào muốn cùng chúng ta nói này đó.”

Khánh đế nhẹ giọng thở dài, “Lão đại hàng năm lĩnh quân bên ngoài, thừa càn kia tiểu tử này nửa năm bị cấm ở Đông Cung còn không biết trong lòng như thế nào mắng ta đâu, thái bình hiện tại còn quá nhỏ chút, thừa trạch, thừa trạch…”

Nói tới Lý thừa trạch, hắn tạm dừng một lát, lại tiếp theo đi xuống nói, “Không nghĩ tới, hiện tại ta bên người cư nhiên chỉ còn thừa trạch như vậy một cái tri kỷ nhi tử.”

“Hoàng huynh, ta xem ngươi cũng đừng đang ở phúc trung không biết phúc! Thừa trạch thật tốt một hài tử, nếu không phải bị ngươi bức đến này phân thượng, hắn nơi nào sẽ làm chuyện như vậy!”

“Ngươi cũng cảm thấy là trẫm đem hắn bức thành như vậy?” Khánh đế nhìn hai người bọn họ, cũng không biết lời này là đang hỏi ai, nhưng hắn tựa hồ cũng không thèm để ý có thể hay không được đến đáp án, liền lo chính mình đi xuống nói, “Hắn nếu là không quên, hiện tại chắc là hận cực kỳ trẫm đi.”

[Nhàn Trạch] Đi hắn cung đấu - JBuckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ