dỗi

72 14 0
                                    

note;
shot siêu ngắn.
t thích bọn họ dỗi nhau🚶
all lowercase
z thui á mn đọc vui.

ーーーー

2 giờ sáng, jihoon lục đục về phòng sau khi giam mình trong studio tận 20 tiếng nếu không vì chưa đi tập cho ngày hôm qua thì chắc cậu còn chẳng thèm rời khỏi nhà máy vũ trụ mất. nhanh chóng lấy túi chứa đầy dụng cụ tập gym từ trước, chưa kịp mở cửa đã bị 'bạn cùng phòng' nghe thấy.

"em đi đâu đấy?"

kwoon soonyoung bước từ phòng ngủ ra, xui sao phòng anh ngay gần cửa chính của họ nên cậu cũng không bất ngờ khi thấy anh tỉnh giấc nhưng nhìn lại, anh không nhìn giống người mới ngủ dậy có khi nào anh đã thức cả đêm chờ cậu không vậy? nhưng nhớ về vụ hồi trưa, cậu nhăn mặt cất chìa khóa, sẵn sàng để đeo headphones mà ngừng nói chuyện với anh.

"tôi đi đâu là việc của anh à?"

nghe được cậu trả lời, soonyoung nhướn một chân mày lên. giữ chặt tay cậu lại, lấy từ đâu ra cái áo hoodie zip to đùng. kích cỡ của cái này chắc phải là size XL nên jihoon nhìn như bị chôn vùi trong đấy.

"trời lạnh lắm, đi tập thì mang cái áo vào không bệnh giờ."

"không cần anh quan tâm."

phải công nhận, áo này ấm thật. vài lần cậu lấy mặc rồi nhưng lần này nồng mùi của soonyoung, vừa ghét vừa thích, jihoon chẳng biết nên cởi ra hay mặt dày mặc luôn. chưa để cậu quyết định, anh đã kéo kín cái áo đến tận cổ kệ cho jihoon có nhăn mặt đi chăng nữa.

"người yêu anh, anh không có quyền à?"

"ơ thế ban nãy còn nói 'mặc kệ em, thích làm gì thì làm' cơ mà?"

jihoon nghe đến đây ngứa lắm rồi, cậu chẳng có sức để cãi cọ với anh nữa đâu. xoay người để mặt đối mặt với soonyoung, jihoon không cho anh cơ hội để ôm hôn hay skinship gì hết, mà thật ra cho anh cũng chẳng dám đụng vào mèo trắng đang xù lông đâu.

"là do anh lo cho em, jihoon à."

anh nắm hai bả vai cậu, đặt trán mình lên trán cậu cố gắng thu hẹp khoảng cách một chút, ít nhất cũng phải cảm nhận được hơi ấm của jihoon trong đêm nay chứ anh nhớ cậu lắm rồi. còn cậu á? chút nữa thì bị người ta làm cho mềm lòng rồi nhưng vẫn còn chút hờn dỗi bên trong. cậu đẩy anh ra rồi dần mở cửa, tránh ánh mắt của anh.

"... thôi đủ rồi. anh đi ngủ đi, tôi đi tập chút rồi về. không đi là tôi không chịu nổi đâu."

"anh đi cùng."

cửa chuẩn bị đóng liền bị anh chặn lại, một tay mở toang cánh cửa ra khiến jihoon rụt tay về. hành động của anh hoàn toàn trái ngược với tôn giọng nhẹ nhàng ấy.

"mai anh có lịch quay đấy. đi. ngủ. đi."

cậu thở dài, dìu anh về trước cửa phòng ngủ. jihoon xoay người anh lại, đẩy lưng của anh vào trong phòng tối nhưng soonyoung choàng lên mình chiếc áo gió, lấy đại bình nước gần đó nghiêm túc nói với cậu.

"anh biết rõ anh cần gì mà jihoon, tin anh. để anh đi cùng em."

"không. anh đi ngủ đi kwon soonyoung. giờ mà anh đi cùng là tôi bắt anh tập thân dưới đó."

coi bộ soonyoung vẫn nhất quyết đi, jihoon liền dùng vũ khí đe dọa anh là tập thân dưới. thân trên đã đủ mệt, tưởng tượng đến việc squat, deadlift, legs press hơn 50kg đủ làm soonyoung rùng mình. anh treo lại cái áo khoác gió đấy cạnh cửa, chậm rãi đi theo jihoon tới tận cửa nhà. khi cậu từ từ đóng cửa soonyoung mới nhám lí nhí vài từ.

"về sớm nhé..."

ngốc.

kwoon soonyoung là đồ ngốc.

-fin.

[SoonHoon]Gửi ngàn nụ hôn từ mặt trời đến em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ