OOC, tục.
AU: Sếp!Jihoon x Cấp dưới!Soonyoung
PARACHUTE - Parys, Ivy----
"Giáng sinh vui vẻ nhé, huyng~"
Chan vui vẻ chào Soonyoung ra về, nụ cười vẫn tươi rói trên môi."Ờ cảm ơn em."
Có cl anh mới nghỉ giáng sinh, deadline do sếp giao ngập mẹ đầu. Địt mẹ, TẤT CẢ LÀ TẠI LEE JIHOON !!!! Giáng sinh còng không tha cho con trai nhà người ta nữa!Anh chán nản liếc qua đống giấy tờ trên bàn mà thở dài đày nặng nhọc. Dạo này có sếp mới vào, thế chỗ cho sếp cũ Choi Seungcheol yêu quý của anh. Trời ơi hồi trước đến giờ anh Seungcheol có bao giờ bắt Soonyoung này tăng ca bao giờ! Thế mà bây giờ Lee Jihoon vào là tăng ca tăng ca tăng ca, anh cũng biết mệt chứ!!!! Ừ thì cậu đẹp thật, tóc đen mềm mượt, da trắng với mặt cũng dễ thương... nhưng chỉ thế thì không thể nào che đi được tính khó chiều của cậu. Đáng ghét thật, cũng cùng tuổi mà sao Jihoon lại trưởng thành hơn anh dữ vậy!!!
Vừa gục xuống bàn, anh nghe tiếng bước chân đến chỗ mình thì vội ngước mắt lên nhìn. Là Lee Jihoon. Đcm vừa nhắc tào tháo là tào tháo đến. Thấy sếp là anh bật dậy liền, lỡ cậu lại giao thêm deadline cho anh nữa thì chết.
"Ch-Chào sếp ạ..."
Soonyoung khúm núm ngồi gãi gãi đầu, nhìn tơi tả vô cùng."Khổ nhỉ? 25/12 rồi mà vẫn không được đi chơi giáng sinh. Có tức không?"
"Tôi nào dám... Sếp giao nhiều việc vậy mà trốn đi ăn giáng sinh thì kì cục lắm..."
"Thôi tôi đùa, đi ăn giáng sinh không? Nay tôi bao cậu." Câu nói nửa đùa nửa thật của Jihoon khiến Soonyoung mở tròn cả mắt. Chuyện lạ có thật bà con ơi!! Nay sếp bao Soonyoung nè bà con ơi!!!!
"Nếu sếp muốn thì tôi sẽ đi."
"Không muốn thì tôi qua chỗ cậu làm gì? Đi, nhanh lên kẻo muộn. Tôi biết quán này ngon lắm."
"A, vâng!"
Kwon Soonyoung lục đục dọn đồ, khoác vội chiếc mangto lên rồi chạy vội qua cùng Jihoon rời văn phòng.....
Đường giáng sinh đầy ấp người, có cặp đôi, cũng có cả gia đình với con trẻ, cũng có người ngồi cô đơn thưởng thức cà phê tóm lại là nhiều cặp đôi vãi. Soonyoung có chút ngượng bởi chính anh cũng không tin mình đang đi ăn với sếp Jihoon khó tính đã thế lại còn đi riêng 2 người.
"Đến rồi."
Soonyoung quay qua thì thấy nguyên nhà hàng sang trọng, anh ngỡ ngàng nhìn không tin. Trước giờ Soonyoung toàn ăn ở mấy nhà hàng bình dân có khi là tự nấu ở nhà chứ đời nào đi ăn nhà hàng to bự chảng như này!? Jihoon đã đi trước anh vài bước mà vẫn thấy anh đông cứng như pho tượng ở đấy, quay lại trêu."Có vào không đấy? Cứ tự nhiên đi dù gì đây cũng là nhà hàng của họ hàng tôi, có bàn sẵn rồi. Vào đi, đứng đấy nữa không khéo cậu lại thành băng mất." Chỉ với vài câu châm chọc từ miệng Jihoon cũng làm Soonyoung ngượng hết cả mặt. Mà từ từ, cái gì? Nhà hàng của họ hàng cậu? Đcm rốt cuộc Lee Jihoon có tài sản to chừng nào vậy!?
Anh cùng cậu vào, đi qua từng bàn tại nhà hàng, nhân viên ai cũng cúi rập xuống chào cậu khiến Soonyoung thêm ngượng hơn. Rồi anh theo cậu vào thang máy, cậu như có sẵn thói quen bấm số tầng cho VIP. Cửa vừa mở là anh thấy xung quanh đều là cửa sổ với view từ trên cao nhìn xuống thành phố Seoul.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon]Gửi ngàn nụ hôn từ mặt trời đến em.
Fiksi PenggemarSeries oneshot về bọn họ Vui lòng mọi người đọc note trước khi đọc nhaaa sẽ có vài cp xuất hiện trong fic nữa ạ