One 4 U - RealestK
---Có tin đồn rằng thầy Kwoon thể dục và thầy Lee thanh nhạc đang hẹn hò với nhau đấy. Tin đồn này đã xuất hiện từ lâu, kể từ khi thầy Lee Chan dạy Sử vào dạy ai cũng nghe qua tin đồn này. Phải cảm ơn công của thầy Chan mà thầy Lee Jihoon lẫn thầy Kwoon Soonyoung đều bị cả trường trêu trêu chọc chọc. Dù bị hỏi rất nhiều lần nhưng cả hai đều chối qua chối về, học sinh thì cứ thế hùa theo mà hỏi lên xuống. Lời nói của thầy Chan thì cứ nửa đùa nửa thật nên chẳng ai biết tin đồn này là chuẩn cả.
Đến ngày nọ, thầy Kwoon mang nhẫn lên trường, loại này không phải loại thường đâu mà hình như là loại nhẫn cưới, đã thế thầy Kwon còn mang ở ngay ngón áp út nữa!?
Cả trường như rộn cả lên khi thầy Kwon bị phát hiện mang nhẫn cưới, nhiều học sinh còn shock quá phải nghỉ học vì tin tức này. Có cả học sinh còn gửi thư nặc danh trách mắng thầy Kwoon vì đã tổn thương các 'fan' và cả thầy Jihoon..? Nhắc mới nhớ, không biết thầy Jihoon như nào nhỉ?
Thật ra cũng có nhiều học sinh hỏi rồi, mà phản ứng chung của thầy đều lơ là, chẳng có ý định quan tâm lắm. Đó là lúc đầu thôi, nhưng số học sinh hỏi ngày càng nhiều khiến thầy nhăn mặt lại. Không quá nhiều làm thành mặt xấu đâu nhưng đủ để người khác biết thầy đang khó chịu.
Rồi từ đó hàng loạt tin đồn lại lan ra thêm nữa, nào là thầy Kwoon có phu nhân nhưng lên trường lại dây dưa với thầy Jihoon, nào là thầy Kwoon cưới vợ bỏ thầy Jihoon rồi đến cả tin đồn thầy Kwoon cứoi thầy Jihoon. Đương nhiên tin đồn vẫn là tin đồn, cả hai thầy vẫn không lên tiếng gì với những tin đồn ấy, dù gì cũng có hiệu trưởng Choi đứng ra.
Tưởng mọi chuyện vẫn cứ thế tiếp diễn, ấy thế mà buổi chiều hôm đó thầy Kwoon quên đóng của phòng giáo viên. Cứ ngỡ rằng ít rằng sẽ không sao nhưng cuộc trò chuyện 'riêng tư' của hai người đã bị nhóm học sinh vô tình nghe thấy. Vốn nhóm kia ở lại thư viện quá lâu nên trễ cả giờ về, đâu ngờ lại bắt gặp cảnh tượng này.
"Không phải tôi đã nói cậu là không nên mang nhẫn của chúng ta đến trường à?"
"Nhưng đây là nhẫn Jihoonie tặng cho mình mà. Bộ mình không được khoe với học sinh sao?"
"Rõ cố tình. Cậu xem, giờ học sinh còn đồn nhau rằng cậu có vợ, thậm chí là có cả con mà lên đây qua lại với tôi. Trên đời ai muốn mang danh kẻ thứ ba trong chính mối quan hệ của mình chứ?"
"Lee Jihoon à, bạn biết rõ rằng nếu mình mà có người yêu hay vợ thì chỉ có mình bạn thôi mà."
"...Cái tên dẻo mỏ."
Anh bước đến gần cậu hơn, luồn tay ra sau eo cậu. Jihoon lại chẳng phản ứng gì, cứ để anh ôm như điều hiễn nhiên.
"Đúng hơn là tên dẻo mỏ của em."
Tiếng chụt vang lên rõ to, rồi thêm nhiều tiếng chụt nho nhỏ theo sau nữa. Thế thì kết luận được hai thầy có mối quan hệ gì rồi, không mất nhiều thời gian để tin đồn thầy Kwoon có vợ nữa mà thay vào đó là tin đồn thầy Jihoon mang nhẫn đôi với Kwoon. Thật ra nếu đủ tinh mắt sẽ thấy Jihoon mang vòng cổ, và giữa chiếc vòng cổ ấy là chiếc nhẫn đôi của họ.
--
hì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon]Gửi ngàn nụ hôn từ mặt trời đến em.
Fiksi PenggemarSeries oneshot về bọn họ Vui lòng mọi người đọc note trước khi đọc nhaaa sẽ có vài cp xuất hiện trong fic nữa ạ