Chiếc xe cũng lăn bánh mà chạy đi, cũng là 30p nữa sẽ tới nhà nhưng mà sao nay lạ quá đã hơn 30p luôn rồi mà chưa tới nữa.
"Sao lâu tới nhà quá dạ, Fot đóiii"
"Hôm nay anh lười làm đồ ăn quá, hay sang nhà của Phuwin nhé"
"Yeahhh, lâu lắm rồi mới được qua nhà Phuwin đi nhanh nhanh lên aaa"
Anh chiều theo ý cậu mà chạy nhanh hơn một chút, anh không dám tăng tốc độ vì sợ em bé khóc rồi lại mệt nữa.
Tới nhà của Phuwin và Pond, anh xách theo balo trên vai mà mở cửa cho em.
"Bé vào nhà trước nhé, để anh cất đồ sẽ vào sau"
"Vânggg, P'Gem nhanh lên nhaaa"
Em tung tăng chạy vào nhà, nhưng lạ thật, cửa thì mở toang ra mà người thì lại không thấy. Em tò mò mà đi sâu vào thêm thì em lại há hốc mồm.
Em sợ hãi mà chạy ra nói với anh.
"P'Gem ơi, lúc nãy Fot vào nhà không thấy ai hết mà thấy P'Pond đang đè Phuwin rồi thân thì cứ đưa lên đưa xuống đó á"
Anh nghe xong thì cũng biết chuyện gì xảy ra, cũng hơi bất ngờ một chút.
"Còn P'Phu á cứ a a a cái gì rồi còn ớ nữa kéo dài luôn ạaa"
"Nào đừng kể nữa, bây giờ Fot đứng đây với anh, anh sẽ gọi P'Phu nhé"
Cậu gật đầu thì anh cũng rút điện thoại ra điện cho Phuwin.
"Alo, gọi gì á"
"Anh đang ở đâu vậy, em dẫn Fot sang nhà chơi này"
"Nay tao về trễ, mà thôi vào nhà đi. Có Pond ở trỏng á"
"Có Pond ở trỏng ?"
Anh ngơ ngác mà lí nhí trong họng, chẳng phải em nói Phuwin đang bị Pond đè sao.
"Ờ ờ ok"
Tút tút tút
Cuộc gọi đã tắt, như vậy thì khiến anh hoang mang thêm, anh nắm tay Fot dẫn vào trong nhà để xem rõ.
Bước vào nhà một cách tự do, anh rơi luôn cả điện thoại.
"Pond!!"
Anh tức giận lại đấm cho hắn mấy cái, rồi kéo đầu của hắn lên mà hỏi
"Mày làm cái gì vậy hả !?"
"G-Gem, nghe tao nói đã"
"Má mày, tao không ngờ cũng có ngày mày phản bội Phuwin anh trai tao. Tao tin mày nên đã giao anh ấy cho mày tao đúng là ngu thật mà, hôm nay tao mà không đánh chết mày tao không mang họ Titicharoenrak!!"
Anh hùng hổ mà đánh liên tục vào mặt hắn, đến tay cũng bầm lên, em đứng ở đó sợ lắm nên đã òa khóc lên thật lớn.
"Oaaaaa, hic hic...P'Gem.. Đánh người hức..hức"
Tay anh dừng lại, chạy thật nhanh đến em bé ôm vào lòng mà giải thích cho bé nghe
"Fot, không phải đâu đừng nghĩ bậy nhé là do Pond sai nên anh chỉ đang dạy dỗ lại Pond thôi nào đừng khóc nữa ngoan."
Anh vuốt tóc cậu, cũng là ngay lúc y bước vào nhà và thấy cảnh tượng này
"P-Pond"
"Má nó, thằng chó chết"
Em từ từ cũng nhận ngộ chuyện gì đang xảy ra mà lại chỗ hắn đẩy hắn một cái mạnh
"Fot ghét P'Pond!!"
Tới cậu thì cũng hiểu ra mà lại tát một cái dành cho hắn
"Tao đối xử tốt với mày, tao lo cho mày tao chăm sóc mày mà bây giờ, mày dẫn mấy cái con điếm này về để chơi trong chính căn nhà của hai đứa, MÀY QUÊN LÀ TAO VỚI MÀY ĐÃ CƯỚI NHAU ĐƯỢC 3 NĂM RỒI HẢ !!?"
"này anh kia, anh nói ai là điếm chứ"
"Tao nói mày đó con đĩ, đã làm gái thì im mỏ lại dụ dỗ chồng tao lên giường với mày, cha mẹ sinh ra nuôi lớn cho ăn học đàng hoàng mà bây giờ mày lại làm mấy cái trò này. Tao biết mày là ai đó nên nhớ chỉ cần 1 lời thôi gia đình của mày tan nát liền."
"Tôi sợ anh chắc, tôi là tiểu thư đó, danh tiếng của gia đình tôi cũng rất nổi đứng ở tận top 5"
"Top 5 ? Cô nghĩ ở top 5 là thể đối đầu với tôi được sau tiểu thư nhà họ Pattya"
"A-anh, sao anh biết"
"Có cái gì mà tôi không biết, một là cút khỏi nhà tao hai là còn 5 phút nữa mày sẽ nằm tại đây với vũng máu"
"T-tôi đi là được chứ gì"
Ả mặc đồ lại rồi cầm túi bỏ đi.
"Ha, còn anh tôi không ngờ anh lại dẫn tình nhân về nhà chơi ngay trong phòng khách, mày thèm mấy nhỏ đó lắm chứ gì ngày mai tao đi làm đơn ly hôn mày phải ký ngay và ra tòa."
"Đ-đừng mà Phu, anh xin lỗi đừng có ly hôn chẳng là anh không kìm chế được bản thân anh hối hận rồi đừng có rời xa anh, anh xin em đó Phu"B
Hắn nắm tay y mà cầu xin, nhưng làm như vậy thì y sẽ nhẹ lòng mà tha hả ? Không có dễ đâu.
"Buông bàn tay dơ bẩn của mày ra, chiếc khi tao giết mày!"
"Cái đánh lúc nãy là tao đánh thay cho anh trai tao, và cũng từ nay đừng gọi tao bằng tiếng bạn thân nữa"
"P'Gem, hay dẫn P'Phu về nhà mình ở luôn đi ạ Fot muốn được chơi với P'Phu"
"Được được, nghe theo em tất"
"Đợi anh dọn đồ rồi ra xe nhé"
"Nhanh nhanh nha P'Phu, Fot sẽ chờ"
____________________________
Làm biếng quá mai không ra nữa đâuuuuuuuuuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
em bé 🤏🏻 (GeminiFourth)
Short Storyfic này là theo câu chuyện của một anh chồng lạnh lùng với em bé ngốc ná Truyện sẽ đăng vào mỗi ngày nhưng mà hên xui nhe má😞