thì ra là vậy

473 29 1
                                    

Y đi lên lầu dọn đồ vào vali và đi xuống dưới nhà nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ.

Nhưng lại dí vào cái gì đó ở dưới sofa, y thắc mắc mà lại đó coi thử ai ngờ..!

ĐÓ LÀ TẤM BÌA DÁN ẢNH PHUWIN VÀO

y cầm nó lên rồi hỏi:

"Cái này là gì ?"

Ấp a ấp úng trả lời khó khăn

"Anh xin lỗi, tại anh nhớ em nên lấy bìa dán hình em vào"

"Rồi anh lấy cái này anh đeo lên mặt của con điếm đó á hả"

Hắn gật đầu, điều này khiến y càng thêm tức, nhanh chân kéo vali mà đi luôn.

Bỏ lại hắn mơ hồ ngồi ở đó..

"Là P'Phu kìa ạ"

"Ừm, nào Fot lên xe trước để anh cất đồ giúp P'Phu rồi mình đi nhé!."

"Dạ hí hí"

Em bước lên xe và ngồi im ở đó, đợi anh cất đồ rồi mới đi cơ.

Anh và y lên xe, anh ngồi ở ghế lái còn Fot thì ngồi ghế phụ còn Phu thì ngồi phía sau.

"P'Gem ơi, Fot muốn đi khu zui chơi.."

"Nhưng giờ này đã tối rồi, bé còn chưa ăn gì mà"

"Nhưng mà Fot mún chơiii"

"Bây giờ mình đi ăn trước rồi đi chơi sau nhé, nếu không thì sẽ đói mất"

"Yeahh, iu Gem nhất aaa"

"À mà P'Phu, nếu như em không có ở nhà thì anh chăm Fot giúp em nha, vài ngày nữa là JoongDunk về nước sẽ sang nhà mình ở luôn."

"Thật sao, anh chả biết gì hết vậy"

"Hai đứa nó điện anh mấy cuộc rồi mà anh có nghe đâu"

"Ủa có hả, để anh check"

Y mở điện thoại ra mà vào phần tin nhắn để check thì hú hồn hú vía, 99+ luôn rồi.

"Shiaaaa"

"Sao, bất ngờ rồi chứ gì"

"Nín đi mày"

Cứ thế mà quậy, anh chạy vào một quán ăn rồi dừng ở đó.

"Nào xuống thôi, tới rồi"

"Fot, Fot à"

"Ứm...."

"Ngủ hả"

Fot ngủ mất rồi, nhưng mà em chưa ăn gì hết

"Nào thức đi ăn nhé"

Anh bế cậu lên vào quán, vì quán có máy lạnh nên anh phải đắp áo khoác lên cho em.

Vào chỗ ngồi, thì để em ngồi trên người mình

"Fot à, thức đi nào"

"Ăn cho no rồi hả ngủ tiếp"

"Dạ.."

Làm biếng kể tới khúc 3 chả này ăn quá cho qua tới khúc về luôn.

"Phòng của anh ở kế bên phòng tụi em đó, nếu có gì thì kêu tụi em nhé"

"Anh cảm ơn nhé"

"P'Phu ngủ ngon jaaa"

"Fot cũng thế náaaa"

Y véo má cậu rồi xách vali lên phòng. Còn anh và em cũng lên phòng để làm này làm kiaaa.

"Fot, đừng ăn kẹo nữa"

"Fot muốn ăn cơ"

Anh cũng bất lực mà giật luôn bịch kẹo của em, em òa khóc khiến phòng bên giật mình mà chạy sang.

"Huhu trả kẹo cho Fot đi màaaaa"

"Ôiiiii, Gem mày lại làm gì Fot rồiiii"

"Em cứ ăn kẹo mãi, chả chịu đi ngủ kìa như thế này sẽ không tốt đâu"

"Mày làm chồng mà không biết xử lý gi hết, nhìn tao mà học hỏi này"

Y tiến lại gần cậu rồi cuối xuống.

"Fot à, đừng khóc nữa nhé nếu Fot ngoan thì ngày mai anh sẽ dẫn Fot đi chơi và mua kẹo cả gấu bông nữa"

Em nghe xong cũng nín từ từ, anh cũng ngơ ngác mà đứng hình 5 tiếng

Y đi lại chỗ anh đánh vào đầu anh một cái

"Sao mày ngu quá vậy, em nó khóc thì mày lại không biết dỗ còn đứng ở đó mà nhìn"

"Tại em không biết cách"

"Mang danh là chủ tịch mà sao cái gì cũng không biết hết vậy, tao chả hiểu sao mày lại được lên chức đó.."

"Em biết rồi mà, anh đi về phòng đi, nhanh lên"

Anh đẩy y ra ngoài xong đóng cửa cái rầm

"Thằng này bị giật kinh phong hả ta"

Y ở ngoài giật mình mà gãi đầu vừa đi vừa nói

"Gem ơi, đừng dận Fot nữa Fot xin lỗi Fot không ăn kẹo nữa đâu"

"Fot biết vậy là tốt, ăn kẹo là sẽ bị sâu răng và cũng không tốt cho cơ thể nên hãy hạn chế lại nhé"

"Vâng"

"Bây giờ đi ngủ, mình sẽ ngậm núm ti giả trước nha, lúc sau anh sẽ pha sữa cho Fot"

"Dạ dạ"

Anh đi lại chiếc gỗ rồi lấy ra núm ti giả đưa cho Fot ngậm rồi lên giương ôm Fot vào lòng vỗ lưng cho em vào giấc.

Sau một hồi thì em cũng ngủ, anh nghe tiếng thở phều phào thì cũng yên tâm, buông tay của em ra khỏi người mình và bước xuống giường một cách nhẹ nhàng. Mở cửa đi xuống bếp pha sữa.

Trước khi pha thì anh cũng đã kêu y qua canh chừng Fot dùm anh để lỡ nếu như Fot giật mình rồi lại quấy nữa.
_____________________________

Nay ra hai chap nha, truyện mới đăng lên flop quá mong mọi người đọc được fic này sẽ ủng hộ mình

Nay ra hai chap nha, truyện mới đăng lên flop quá mong mọi người đọc được fic này sẽ ủng hộ mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
em bé 🤏🏻 (GeminiFourth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ