sốt mất rồi 🤒

384 22 1
                                    

Ăn hết bát cơm thì anh dọn đồ về lại nhà, trên xe thì có tiếng ho và tiếng khóc lóc. Em nằm trên người anh khóc nức nở vì nhức đầu và còn mệt nữa khiến em không chịu nổi mà khóc lên.

Anh xót lắm, nhưng mà có dỗ em đến mấy thì em cũng không nín, chắc là em đau dữ lắm.

"Fot ngoan nào, không khóc nữa, anh thương mà"

Anh vừa nói vừa vuốt lưng em, anh bế em như kiểu bế công chúa với tay lấy chiếc bình sữa mà đã pha từ nhà cho em uống.

Mở nắp ra rồi đút vào miệng em, em cảm giác được nên cũng nín dứt, mắt lờ đờ đi rồi lại chợp xuống. Au em ngủ mất rồi.

Tội em quá đi mất, vừa bệnh mà vừa đói nữa còn buồn ngủ nữa chớ. Anh thấy có lỗi lắm.

Anh nghĩ rằng, mình là người có trách nhiệm nuôi em bé, từng hứa sẽ không để em thiệt thòi,không để em buồn, không em để khóc. Nhưng mà sao lời hứa này khó thực hiện quá.

"Gem cố lên nhá, sắp tới nhà rồi"

Mix lên tiếng an ủi Gem, cậu từ nãy tới giờ đã nghe được tiếng khóc của cậu và tiếng dỗ dành của anh, cậu cũng xót lắm, anh đã cố hết sức rồi chắc là mệt lắm nhỉ ?.

Chạy một chút xíu nữa là tới nhà, tiếng mở cửa xe vang lên, đôi chân dài bước xuống, trên tay thì bế một thân bé nhỏ nhắn xinh như thiên thần z đó.

Bế em lên phòng, đặt em xuống giường rồi loay hoay với công việc chăm em bé khi sốt sau đây, cùng xem anh Gem làm gì ná:

Đầu tiên: anh soạn ra một bộ đồ ngủ hình snoopy cùng với đôi tất, vào phòng vệ sinh bật vòi nước lên bế em vào rồi tắm cho em. Lấy chiếc khăn phơi từ móc chùm lại cho em đừng có lạnh, anh sợ em lạnh nên cố gắng làm nhanh để em đừng run.

Thứ 2:mặc đồ cho em, xỏ tất,bế em nằm lại đàng hoàng, đắp chăn. Tới lượt anh vào tắm, tắm nhanh nhanh còn lo cái khác nữa, anh bước ra với chiếc khăn đang để trên cổ đôi chân dài bước ra khỏi phòng rồi lại vào bếp. Pha thêm sữa cho em ghé tủ lạnh lấy luôn miếng dán hạ sốt, lại ghé lấy thêm thuốc để ở kệ ngoài phòng khách rồi lại đi trên phòng.

Thứ 3: anh mở cửa vào, đặt tất cả đồ dùng trên bàn rồi ngồi lên giường làm cho em, lấy miếng dán hạ sốt đắp lên cho em, rồi lại sang lấy bịch thuốc, mở ra bỏ từng viên từng viên vào tô sắt rồi lấy thìa dẻ nó ra nhuyễn, bỏ vào ly nhỏ bỏ thêm nước rồi xoay xoay cho thuốc tan. Ngồi sát bên em đỡ em dậy cho em dựa vào lòng mình, gọi em dậy để cho em uống thuốc.

"Fot ngoan của anh ơi, ngồi dậy uống thuốc cho khỏi bệnh nhé"

Em bé ngoan ngoãn mở mắt ra, ngồi dậy để uống thuốc, lấy ly thuốc trên tay bỏ vào miệng sạch sẽ. Em bé tui ngoan lắm đó nha, uống thuốc không nói gì hết.

Khen đi mà:))

Anh dẹp hết tất cả rồi để em nằm lại chỗ cũ đưa bình sữa cho em, nằm xuống kế bên em đưa tay ra cho đầu em để lên, ôm em từ từ vào lòng đắp chăn cho em tử tế.

Đàn ông này có xứng đáng làm luôn một người cha không, sao thấy giống cha chăm sóc đứa con bé mỗi khi bệnh quá đi.

Nhưng mà thôi, một mình em bé này là đủ rồi, không cần ai thêm.

Anh thơm vào má em một cái rồi nhắm mắt ngủ ngon lành. Còn em thì tay cầm bình sữa uống ngon còn ngủ thì lành.

Heh, hết cốt truyện rồi nhaaa, mỏi tay lắm mấy bà ơiiiii.
_________________________
Nào ra tiếp thì cho bất ngờ

Iem cảm ơn mấy chỵ đẹp của iem, iem mong mấy chỵ đẹp của iem vẫn tiếp tục ủng hộ truyện của iem ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Iem cảm ơn mấy chỵ đẹp của iem, iem mong mấy chỵ đẹp của iem vẫn tiếp tục ủng hộ truyện của iem ạ. Tuy là truyện không hay lắm nhưng mà hạnh phúc lắm krub.

Thả ❤ tặng mấy chỵ

em bé 🤏🏻 (GeminiFourth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ