Khoảng thời gian buổi tối này đáng lẽ ra em bé Fot của chúng ta đã ngủ rồi, nhưng không! Thay vì đi ngủ thì em bé lại quấy rối chồng yêu Gemini ạ=)))
"Cho bé sữa điiiii, có sữa bé mới ngủ đượccc"
"Thế bé không cần anh à?"
"Có mà"
Như thế này càng làm anh giận hơn nữa, sữa quan trọng hơn cả anh à..
"Em khoải, một là lên giường đi ngủ hai là ăn đòn"
Em nghe tới ăn đòn là em sợ lắm, em sợ cảm giác đó nên liền nhảy tọt lên giường mà nhắm chặt mắt. Anh thấy bản thân mình nói cũng hơi quá nhưng mà cũng mặc kệ, vì hù dọa như thế em mới ngoan ngoãn nghe lời mà đi ngủ chứ.
Đến tối gần 2h sáng:
"Đừng.. Đừng đánh Fot mà"
Em quơ tay loạng quạng, mắt thì rơi lệ nhìn thương vô cùng. Anh theo tiếng của em cũng theo đó mà mở mắt.
"Fot Fot, bé sao thế?"
"Fot xin lỗi, đừng đánh Fot nữa Fot đau lắm"
Em đang trong trạng thái khó khăn, mắt thì không mở được nên em sợ lắm.
"Fot Fot, mở mắt đi em"
Dù có kêu đến mấy thì vẫn không có kết quả gì, anh liền ôm em vào lòng để em cảm nhận được hơi ấm mà mở mắt. Từ từ rồi em cũng bình tĩnh lại mà mở mắt ra, gương mặt ướt đẫm nước mắt.
"Có anh ở đây rồi không sao nữa"
Em bị như này là do ai ? Do anh chứ ai nữa, chỉ vì lời hù dọa mà phải khiến em thành như vậy, thế em đã trải qua những gì?
"Sữa..."
Anh hiểu, anh liền bế em lên mà đi pha sữa cho em.
"Anh xin lỗi náaa, em bé đừng khóc nữaaa.
Pha xong cũng bế em lại lên giường cho em uống rồi ôm em vào lòng ngủ, ôm thật chặt vào lòng, anh thương con người bé nhỏ này lắm rồii.
_________________________
Ngắn thôi nha tại em đang lười á😇Add fb + ib để hợp tác.🤝
BẠN ĐANG ĐỌC
em bé 🤏🏻 (GeminiFourth)
Short Storyfic này là theo câu chuyện của một anh chồng lạnh lùng với em bé ngốc ná Truyện sẽ đăng vào mỗi ngày nhưng mà hên xui nhe má😞