Chương 4 : Sẵn sàng để chiến chưa?

279 23 0
                                    

Trời rồi cũng sáng, đêm qua chắc có 2 người ngủ ngon và mơ đẹp lắm đây. Khi các thông tin đã được cập nhật, Hội mật và cảnh sát nhưng sắp được đến một cuộc chiến vậy. Nhờ vào thông tin của chiếc điện thoại ấy, June liên tục quét được "sóng" của bọn chúng, nhưng ở vùng ngoại ô đó thì cũng hơi căng đấy. 

* Văn phòng Hội mật

Em kiểm tra kĩ rồi, bọn chúng xuất phát lúc 3h chiều nay ạ. Một xe hàng lớn đấy. (June)

Chị chuẩn bị thêm người giúp em xung quanh khu vực này được không?... Địa hình ở đây em không rõ lắm. (Milk

)Được...Chỗ này chị khỏe... Mà người quan sát bên chị hay bên em đây. ( P'Neth)

N'Mew làm được không hay để chị?

Khó ạ.... Khu này.... ( Mew là cộng sự của Alpha cũng là cấp dưới của Neth)

Vậy để em...Nếu được em xử nó luôn được không. (Milk

)Haha....Nhắm làm được thì triển luôn cho chị đi. P'Neth cười phá lên.

 Nhờ đó mà căn phòng đỡ đáng sợ hơn hẳn....Họ tiếp tục bàn về vấn đề bắt tên Kang, không ai muốn lập lại sai lầm như lần trước nữa. Milk, Love, June, View, Alpha, Mew và Neth họ sẵn sàng cho cuộc chiến chiều nay. Thật lòng là họ ngầu không thể tả nỗi ấy.

P'Milk, chị cầm theo cái móc đó làm gì vậy? Love hỏi Milk khi cô cầm cái thứ mà View lần trước chỉnh sửa lại nó.

Tên khốn đấy dùng nó làm chân P'Milk bị thương đấy, cái móc sắt quất vào chân trái, làm chị ấy có vết sẹo to tướng kìa. June trả lời Love thay Milk

Này...đã thành sẹo đâu. Milk nói lại để trấn an con mèo cam kia, Milk để ý khi June trả lời xong, đôi mắt em có ngó vào chân trái tìm vết sẹo. Điều này cũng khiến tim Milk lại réo lên báo động rằng phải nói gì đó cho chú mèo bớt lo lắng.

Lười bôi thuốc như mấy bữa nay, sớm gì cũng thành sẹo thôi. ( June)

Bỏ đi, chị không chấp tên khốn đó cái này. Giọng Milk trở về như cũ rồi đấy, cái chất giọng trầm tĩnh và dày đặc này, nghe không khó chịu chút nào.

Ò...có nhiều sự kiện em chưa biết quá nhỉ.Muốn nghe không tôi kể cho. (View)

Thôi đừng dọa, không khẻo mất thành viên mới đấy. ( Milk)

Chị xem thường em đấy à, P'Milk.

 Giọng lại nũng nịu" Em ấy lại như thế rồi, dễ thương xỉu " Milk nghĩ

Ờm...vậy cứ thử đi... Chị đi...có chút việc.

 Nói xong Milk biến mất tăm, để lại 3 cô em cười khúc khích, bởi sự ngượng ngùng của P'Milk ai cũng thấy rõ như ban ngày. Chỉ cần Love lên tông giọng như chú mèo con hay ngọt ngào, dễ thương ấy là lại y như rằng P'Milk sẽ đỏ mặt mà chạy đâu đó trốn. Từ lúc Love vào hội thì hội cũng lập ra một phe mới, phe để ghẹo trưởng nhóm đây mà

.......................

* 12h trưa

Ăn trưa đi mấy đứa,có sức để mà chiến này. P'Neth xách 2 túi đồ ăn vào mà mời mọi người.

[Milklove] Mật Hội Truy ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ