Trời đã dần chuyển tối, bầu trời lúc này ảm đạm mà trong hơi đáng sợ, tiếng gió hú cứ vang vang nơi khu phố không đông người này. Mấy căn nhà xung quanh hình như đi chơi đâu đó hết cả, làm cây lá nhảy vui cùng gió tạo ra tiếng xào xạc cũng trở nên u tối, không còn vui.
* 6h30p chiều tối
Love đã ở nhà từ khi nào không biết, trên bàn bên giường có cả bát cháo nóng giữ nhiệt, một liều thuốc và một tờ ghi chú nhỏ ghi:
" Em ăn rồi uống liều thuốc này vào nhé, sự việc làm em có chút ảnh hưởng đến cơ thể. Ráng ăn và uống vào để khỏe lên nè."
Tờ ghi chú ấy thật dễ thương nhưng mà nét chữ này là của người lạ, Love chưa thấy bao giờ. Love thầm cảm ơn người đã cứu cô cũng như đưa mình về. Sau khi kiểm tra lại đồ đạc thì cô không mất gì nên Love cũng ngoan ngoãn nghe theo lời chỉ dẫn, xong xui thì cô mới la toáng lên.
Ối! Mình quên mua đồ để mời mọi người tới rồi, không biết mọi người thế nào nữa.
Love ngó qua căn nhà của hội bên cạnh, đèn không bật nhưng cứ có âm thanh lục đục, cảm giác như có tên trộm chứ không phải chủ nhà.
Love tò mò và cũng lo lắng nên cẩn thận cầm theo một cây gậy dài đi qua văn phòng hội. Bỗng nhiên tiếng điện thoại reo lên *tít tít, tít tít,... *
Alpha: mọi người lưu ý cẩn trọng nhé, vừa thấy chúng di chuyển vào khu mình đó.
Pansa: Quan sát kĩ bên ngoài nhà .
Viewww:Love có ở nhà thì ở yên trong đó đấy nha.
Neth : Bên cảnh sát vẫn đang theo dõi, không cần phải lo sợ quá, nhưng nhớ cẩn thận.
Với những dòng tin nhắn như vậy, Love ngập ngừng không nên đi tiếp hay không thì bỗng cả khu vực cúp điện *rụp* Love đang tính nhắn tin cho mọi người thì điện thoại cô cũng tắt nguồn,... Vâng, thì ra nãy giờ nó còn 1% cuối cùng. Tình huống lúc này lại éo le, sao mà xui gì xui dữ thế không biết. Trời cứ thế, tối om như mực, về không được mà vào văn phòng cũng nguy.
Nhưng Love đã đi đến trước cửa văn phòng rồi, cảnh cửa đang mở hé, ở trong không có chút ánh sáng nào, vậy mà tiếng lục đục của các đồ vật va chạm nhau vẫn phát ra. Nó càng phát ra nhiều hơn khiến Love càng lo lắng hơn, mà tính tò mò của Love cũng cao, Love có sợ đó nhưng bản thân cô cũng muốn vào văn phòng hơn ai hết. Nhưng bao bộ phim hành động hay phim ma vậy, thứ bí ẩn ở trong đó thôi thúc Love phải vào kiểm tra chúng.
Từng bước...từng bước...
* két... Két... *
"Tiếng gió cửa thôi." Love tự trấn an mình.
*lạch cạch, lạch cạch... *
"sao mà gió to dữ vây???" Love
* bụm bụm... * tiếng bước chân, càng ngày càng rõ hơn...hơi thở của Love ngày càng rõ mồn một. Chẳng lẽ tên bắt cóc đó đang lẫn trốn ở đây.
* Bây giờ là 7h25p tối
" bây giờ làm sao???" Tiếng ai đó thều thào kêu lên,rồi dần có nhiều tiếng xì xào như một nhóm người đang nói chuyện,vậy là tên bắt cóc không chỉ có một người ư??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Milklove] Mật Hội Truy Án
FanfictionỞ một vũ trụ nào đó, câu chuyện của Milklove sẽ hạnh phúc,li kì hay hấp dẫn hơn bao giờ hết, tôi viết nên câu chuyện này chỉ để thỏa nỗi lòng với chiếc cp đầu tiên làm tôi nhớ mãi.Tôi nhớ một lần phỏng vấn Love đã trả lời cho câu hỏi rằng câu chuyện...