Chương 7: Sát nhân P'Milk!!!

276 19 0
                                    

Đã 2,3 ngày từ đêm hôm ấy, giờ ai cũng biết là Love thích Milk và Milk thích Love rồi nha. Thế là trưởng nhóm Hội mật nay hết ế và cũng đúng như cái tên là" Hội mật" nhưng từ "mật" này không phải trong từ " bí mật" mà là trong từ " mật ngọt" đấy,ai nói chuyện với Hội cũng cảm giác sắp tiểu đường đến nơi.

*tít tít

" Milk, chị cần em tới đây gấp, 10p nữa có mặt ở trụ sở giúp chị, mau đấy, gọi cả Hội đến cũng được. " tiếng P'Neth nhắn qua bộ đàm.

Hửm... Chuyện gì vậy P'Milk? (Love)

Chị cũng chẳng biết nữa, nhưng mà đi thôi mấy đứa.Ôi trời! Em còn ăn tối cơ mà . (View)

Để trên đường chị mua cho. Ăn gì nào? (June)

P'Milk thấy đau răng không ạ? Em là bác sĩ nha khoa nhưng từ khi vào đây thì em cũng sâu răng luôn rồi đấy. Love cười khúc khích

.Thôi đi mau nào, P'Neth đợi. Milk nghiêm nghị

" Dạ, dạ"

Vậy là cả 4 leo lên xe đến trụ sở...

....................

Milk, em xem hồ sơ này cho chị. (Neth)

Có 1 vụ án mới xảy ra hôm qua ở vùng quê, cả gia đình 3 người điều chết, đứa trẻ và bà mẹ bị bóp cổ, còn ông bố thì bị đâm 15 nhát vào bụng. (Alpha)Love, June, View đều kinh ngạc riêng Milk thì vẫn điềm tĩnh.

Nhưng cái vấn đề ở đây này.

 Neth chỉ vào tên ông ta cùng 1 bức tranh phát họa lại tên sát nhân được 1 nhân chứng vô tình nhìn thấy.Và ông ấy tên Nop,... Là cậu của Milk và bức tranh tên sát nhân y chang Milk, chỉ khác là không có cái nốt ruồi phía trên môi như Milk thôi.Lần này thì Milk đứng hình rồi, hình như cô biết điều gì đó, có phải liên quan tới bí mật về mối qua hệ gia đình của cô không?

Thật luôn đấy ạ... P'Milk thành sát nhân á,... Chị ấy ở với tụi em bữa giờ cơ mà. June cực kì thắc mắc, cô không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, cái quái gì thế này??

P'Milk, chị ổn chứ? Love hỏi

Ờm...Chị...còn không biết đấy. Ấp úng trả lời.

Milk, chị không biết thế nào, nhưng em cùng chị đến hiện trường được chứ. Neth hỏi.Dạ, được ạ.Milk làm việc chuyên nghiệp mà,dù cô đang bất ổn và thật sự hoang mang thì cô cũng phải tìm cho rõ ràng câu chuyện này, lỡ có tên nào cải trang thành cô đi phạm tội thì sao...

....................

Đến hiện trường, Milk, Neth và Alpha đi vào trong. Mùi máu nồng nặc quá, nó sộc thẳng vào mũi khi đứng ở ngoài, huống chi là vào trong căn nhà.

Có thù oán gì không vậy chứ? Thật tàn nhẫn. Alpha nhăn mặt nói.

Đây đúng là cậu em đó chứ,N'Milk? (Neth hỏi)

Đúng vây. Nhưng bao lâu nay em có liên lạc với ông ta đâu, ông ấy lại gây chuyện à?

Vậy em xem có phải người em tìm bao nay không, chị không muốn nhắc tới ký ức đó. Nhưng lần này nghiêm trọng Milk à. (Neth)

[Milklove] Mật Hội Truy ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ