Chap 3

58 4 0
                                    

Chỉ đợi có thế cậu lại một lần nữa nhắm thẳng lỗ huyệt vẫn còn đang rỉ nước kia mà đâm vào trong. Lần này cậu đỉnh thẳng vào điểm nhạy cảm khiến cô cũng phải run người thở gấp. Cứ như vậy liên tục Đông Phong nắc cô đến khi cô có dấu hiệu lên đỉnh lại bất chợt dừng lại.

"Ha~ khó chịu quá! M-mau cho vào đi mà!"

Hoài Nghi cũng chẳng rõ sao mình lại thốt lên những lời như mất trí thế này nữa, chỉ biết duy nhất một điều rằng bên dưới cô đang rất ngứa ngáy và bứt rứt, hiện rất muốn được giải toả.

"Muốn gì? Nói lại tao nghe nào!"

"Ưm.. mu-muốn mày đ-đụ tao!"

Đông Phong giờ cũng đang rất muốn, thế nhưng lại muốn chọc cô bên dưới mình phát hỏa hơn nên nhơn nhở trêu đùa. Kể ra thì, 'bắt nạt' kiểu này cũng vui lắm đấy.

"Vậy nói tao nghe mày là người của và chỉ là của ai?"

"L-là người của Phan Đông Phong! Chỉ ha~ là người của Phan Đông Phong thôi!"

Vừa dứt câu cô đã cảm nhận rõ được bên dưới mình. Nó đang được lấp đầy, bởi dương vật của Đông Phong.

"Hức... đ-đau, chậm... chậm lại!"

"Bây giờ mà tao chậm lại thì ai thoả mãn mày đây hửm? Thả lỏng ra đi, rồi sẽ hết đau!"

Hoài Nghi ban nãy chỉ cảm nhận được cơn đau cuối cùng cũng đã rõ khoái cảm là gì. Toàn bộ âm thanh hoan ái đều được dội lại từ bốn bức tường khiến cô không tránh khỏi ngại đến đỏ mặt. Cơ mà xem ra tên Đông Phong không để tâm lắm thì phải.

"Đừng có mà kìm tiếng rên lại, đĩ dâm! Mày mà còn kìm nữa tao lập tức rút ra khỏi mày!"

À xin lỗi, cô nhầm...

"Mmh.. ha~ nhanh ưm... sướng... nhanh n-nữa!"

"Còn xem ai mới vài phút trước van nài chậm lại kìa! Bất đắc dĩ nghe lệnh mày một lần vậy!"

"Ưm.. aa tao... tao sắp ra!"

"Muốn ra cũng phải đợi tao đã chứ?"

Vờn nhau một lúc lâu đến khi cả hai cùng ra cũng đã là 12h đêm. Vừa vặn sao Hoài Nghi đúng lúc ấy ngất đi vì quá mệt luôn...

"Gì mà yếu nhớt vậy? Tưởng lúc bắt nạt tao cũng hăng lắm mà?Hoá ra mới bị đụ 2 lần đã ngất."

Cậu chọt chọt vào má của cô vài cái để xác nhận xem cô ngất thiệt chưa hay giả bộ để trốn khỏi cậu. Hoá ra ngất thật:) Cậu dù vậy vẫn tử tế bế Hoài Nghi vào tắm rửa rồi mặc hẳn hoi quần áo vào rồi mới để cô xuống giường ngủ lại cùng mình. Cũng coi như tạ tội vì lỡ làm cô ngất luôn.

————————-

"Hức! Hức!"

Người thì như rã ra từng mảnh, cả hông lẫn eo đều đau không thể tả được. Toàn thân đều dính dấu hôn của người kia, lại còn mất lần đầu trong tay một thằng mọt sách giả ngu. Vậy mà mới sáng sớm đã không cho người khác ngủ còn khóc ỉ ôi bên tai thật khiến cô muốn mau mau lấy lại sức mà đấm thằng bên cạnh một cái.

(Phong Nghi) Dấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ