Chú Yechan nấu ăn rất ngon, con thích nhất là món mì ý và món súp cua mà chú thường nấu cho con, chả bù cho hai ba của con, hai người họ nấu ăn không được ngon cho lắm đặc biệt là ba lớn.
Con rất ghét ăn súp lơ tại vì nó khó ăn lắm vậy mà ba nhỏ nỡ lòng bắt chú Yechan nấu món nào cũng phải cho súp lơ với lí do tốt cho sức khoẻ. Ai đó cứu con với con không muốn trở thành siêu nhân súp lơ đâu, con chỉ muốn là bé cánh cụt của cả nhà thôi.
Con và ba nhỏ rất giống nhau đó là cùng thích ăn vặt đặc biệt là gà rán, mỗi khi ba nhỏ rảnh bao giờ ba nhỏ cũng dắt con và chú Yechan đi ăn gà rán. Nhưng mà mỗi lần ăn con đều phải hứa rằng sẽ không được nói chuyện này với ba lớn nếu không con sẽ không bao giờ được đi ăn gà rán cùng hai người nữa.
Có một lần ba lớn phát hiện con với ba nhỏ trốn đi ăn gà rán vào buổi đêm khi ấy ba lớn đã chiến tranh lạnh với ba nhỏ tận cả tuần. Ba nhỏ có vẻ rất buồn nên đã cố gắng giảng hoà với ba lớn nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt lạnh lùng của ba lớn, thế nên hai người đã cãi nhau một trận rất to về việc này.
" Em có thể bớt trẻ con được không Wangho ?"
" Anh biết là sức khoẻ mình không được tốt sau sinh đúng không Sanghyeok ? Em đã rất lo lắng đấy, kẻo anh có chuyện gì thì sao em có thể sống nổi cơ chứ ?"
" Em không cần phải lo cho anh, em cũng nên lo cho Seungwon đi chứ, thằng bé cũng là con của chúng ta mà Wangho"
" Thằng nhóc ấy đã suýt cướp đi anh,tại sao em phải yêu quý nó cơ chứ, nếu như anh phá nó có lẽ hai ta đã ..."
Chát! Ba nhỏ mắt đỏ hoe nhìn ba lớn nói :
" Em không được nói như vậy với con trai chúng ta "
" Anh vì thằng nhóc ấy mà tát em"
Quá tức giận ba lớn liền ôm lấy ba nhỏ đưa về phòng.
" Thả anh ra, em điên rồi Wangho "Không biết ba lớn đã làm gì ba nhỏ chỉ biết rằng lúc ấy chú Yechan đã vội vàng bịt tai con lại và ôm lấy con đưa về nhà chú . Ở nhà chú Yechan, chú vừa pha sữa vừa bế con dỗ dành nói.
" Híc ba nhỏ ơi"
" Seungwonie của chú ngoan nhé, không khóc nữa nè"
" Con nhớ ba nhỏ quá chú Yechanie ơi, con muốn gặp ba nhỏ huhu"
Chú Yechan chỉ có thể hôn lấy má sữa con mà an ủi nói :
" Đợi khi nào hai ba hết giận chú đưa con về nhà nhé! Chú hứa đấy, giờ ngủ đi nào bé cưng. Chú Yechan thương con nhất nhà nè, ngoan nào đừng khóc nữa bé con chú thương con nè"Trong giấc mơ con được gặp lại ba nhỏ, con hứa sẽ ăn thật nhiều súp lơ và không ăn vặt nữa, hai ba đừng giận con nữa nhé. Seungwonie yêu hai người lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có cánh cụt bé
Romance" Con là Seungwon nè cô chú ơi, đây là chuyện về gia đình nhỏ của con"