Trường mẫu giáo đáng ghét

680 61 0
                                    

Con học mẫu giáo ở lớp hoa hướng dương, các bạn ở lớp lúc nào cũng tách con ra, không ai muốn chơi với con cả. Bọn họ nói là do con không có cha mẹ như họ bởi vì chú Yechan lúc nào cũng dẫn con đi học, với lại họ không tin có thiên thần mang con xuống Trái Đất này. Nên đi học bao giờ con cũng chỉ có một mình thui, con chỉ muốn được về sớm để được về nhà chơi với chú Yechanie thôi. Con không muốn nói chuyện này với chú Yechan và hai ba của con kẻo ba người họ lại lo lắng không đi làm kiếm tiền nuôi bụng sữa của con được.

Một hôm ba lớn và ba nhỏ tới phòng hiệu trưởng làm việc, chỉ thấy lúc đó ba nhỏ mắt đỏ hoe còn ba lớn đang ôm lấy ba nhỏ dỗ dành mãi. Ngày hôm đó con được hai ba dẫn đi công viên chơi và đi ăn kem nữa. Con vui lắm luôn tại đây là lần đầu tiên con mới được hai ba dẫn đi chơi .

Sau khi con được nghỉ học ở nhà, sáng nào chú Yechanie cũng dẫn con lên trụ sở ba nhỏ chơi. Mọi người ở đây ai cũng ai cũng đối xử tốt với con hết, đặc biệt là chú lùn lùn tên Minseok chú lúc nào cũng mua đồ chơi và bánh kẹo cho con hết. Nhưng mà số bánh kẹo đó bao giờ cũng bị ba lớn đưa vào thùng rác mỗi khi con đem về nhà. Ở trụ sở, mọi người trong đội ba ba lúc nào cũng phải tập luyện. Chú Yechan cũng phải tập luyện, chú ấy còn cùng thầy Kkoma chỉ con cách chơi game mà hai ba hay chơi nữa, hình là tên là LOL. Lâu lâu ba lớn sẽ qua trụ sở cùng tụi con ăn cơm mặc dù lịch trình của ba lớn rất dày đặc nhưng được ngồi ăn cơm cùng hai ba con vui lắm.

Buổi chiều ba nhỏ tiễn con về, ba hứa với con rằng ba sẽ cố gắng trở về nhà sớm hơn để đọc truyện cho con. Những lúc như vậy, chú Yechan phải an ủi con bằng hai ly choco nóng thì con mới hết buồn.

Nhà có cánh cụt béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ