" Ba nhỏ ơi bế em "
Seungwon môi chu chu ra, mắt long lanh nhìn ba bé nói. Đã lâu lắm em nhỏ mới được ở bên cạnh ba mình phải tận dụng cơ hội tối đa này không ba lớn sẽ cướp hết mất, do đang phải nấu ăn nên Lee Sanghyeok anh vốn đang định từ chối nhưng chỉ mới nhìn xuống thôi , nhìn bàn tay ú nu của bé bỏng nhà mình đang dơ lên cao cùng với khuôn mặt như đang sắp phát khóc, và cứ thế anh liền vội bế con vào lòng mặc cho nồi mì sắp phát khói.
Nằm trong vòng tay của ba, nhóc liền cạ má mình vào mặt ba Hừm không có râu rất tốt rất tốt em nhỏ rất thích rồi bất chợt nhóc nhìn thấy cục mụn viêm đang sưng lên của ba đang định chọt vào thì một giọng nói vang lên sau lưng bé
" Anh để em bế con "
Seungwon giật thót lên, ánh mắt hình viên đạn liếc nhìn ba lớn, mà ba lớn của nhóc cũng chẳng phải dạng vừa, thấy con trai nhỏ đang liếc mình liền liếc lại. Quả không hổ danh là người đáng sợ nhất nhà mới chỉ vừa bị ba lớn liếc thôi mà Seungwon nhà ta đã rưng rưng nước mắt nhìn ba nhỏ mình.
Không thể chịu thua, nhóc cũng muốn chứng minh mình cũng có địa vị trong nhà ít nhất cũng phải hơn năm con mèo nhà mình.
" Không chịu đâu " Bất chợt em nhỏ vùi mặt vào cổ ba mình, tay vẫn không ngừng ôm chầm lấy vai ba nhỏ. Nhìn con trai mình đáng thương như vậy Sanghyeok không nỡ để con xuống, anh liền đưa tạp dề cho chồng, còn mình thì ôm lấy cậu con trai bé bỏng đem về phòng.
Wangho im lặng đứng nhìn trong đầu hiện lên một dấu chấm hỏi to đùng Tại sao anh Sanghyeok lại bênh vực thằng nhóc ấy, với lại tại sao anh ấy lại bỏ dầu mè vào chiên trứng ? Mới nghĩ thôi đã thấy cảnh vợ mình thế mà lại bênh con, cậu liền vội tắt bếp chạy vụt lên phòng.
Seungwon được ôm vào phòng khách, nhóc cười hì hì đi lục đồ chơi của mình thì bỗng thấy ba lớn bước tới, cầm lấy bàn tay của ba nhỏ rồi không ngừng xoa nó. Em nhỏ im lặng cầm con cánh cụt bông bước tới nhìn rồi bỗng ba lớn cất giọng nói
" Từ nay con không được đòi bế nữa nghe chưa Seungwon ?"
Seungwon chỉ có thể níu ống quần ba nhỏ, ba lớn là đây lớn tiếng với bé, bé cảm bị tổn thương quá đi.
" Nhưng con có thể ôm ba nếu như con muốn Seungwonie à" Lee Sanghyeok vội lên tiếng anh không muốn cậu con trai nhỏ của mình phải lo lắng, rồi anh ngồi thụp xuống ôm lấy con vào lòng. Seungwon nhóc chưa hiểu mô tê gì, chỉ có thể mờ mờ đoán ra tay của ba nhỏ đang đau, nhóc liền vội rời cái ôm cầm lấy tay ba miệng thồi phù phù hi vọng cơn đau của ba sẽ biến đi.
Sanghyeok với Wangho nhìn cảnh tượng mà không khỏi đau lòng cả hai người liền vội ôm lấy em nhỏ nhà mình vào lòng.
Cái ôm của hai ba lúc nào cũng ấm áp như vậy. Thật hạnh phúc mà
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có cánh cụt bé
Romance" Con là Seungwon nè cô chú ơi, đây là chuyện về gia đình nhỏ của con"