Seungwon là một em bé xinh, tự mình đánh răng và trèo lên giường ngủ đúng giờ. Đó là nhóc nhà họ Han tự mình nói thế.
Nhưng làm gì có em bé nào sắp bốn tuổi rồi vẫn không dám ngủ một mình, đêm nào cũng lẻn qua phòng hai ba ngủ chung chứ. Lee Sanghyeok chỉ có thể nín cười nhìn bé xinh nhà mình đắp mền cho cánh cụt bông, trước khi rời đi em nhỏ còn không quên làm nụ hôn gió tới bạn gấu bông đang nằm trên giường nữa." Con chắc mình vẫn không cần bạn ấy chứ ? "
" Bạn ấy nay muốn ngủ một mình ba nhỏ ơi nên tối nay bạn Peanut sẽ ngủ chung với con"
" Được rồi nhưng con đã nói chuyện này với ba Wangho chưa đấy ? "
Seungwon đang tung tăng ôm bạn đậu phộng chuẩn bị mở cửa bước vào phòng thì nghe ba nhỏ nói vậy, bé cúi mặt xuống tay vân vê đậu phộng bông của mình, lí nhí nói
" Tại nay bạn cánh cụt muốn ngủ một mình nên con đánh phải nhường phòng con cho bạn ấy, chứ Seungwon lớn rồi không muốn ngủ chung với hai ba đâu "
Nói xong em nhỏ mở cửa phòng ra kiểm tra xem có ba lớn đã về phòng chưa, không thấy bóng dáng ba lớn trong phòng. Em nhỏ liền lon ton trèo lên giường đắp chăn cho bạn gấu , bản thân em còn không quên chỉ chỗ cho ba nhỏ nằm xuống ngủ cùng.
Lee Sanghyeok mỉm cười ngồi xuống giường, tay mân mê hai má tròn ủm như bánh bao của con, cố nén giọng cười nói: " Chỉ đêm nay nữa thôi nhé " rồi anh ôm lấy bé bỏng nhà mình chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, còn không quên hôn một cái thật kêu vào má con. Seungwon bé nhỏ từ từ chìm vào giấc ngủ, trong giấc mơ một cánh đồng socola dần hiên lên trong mắt bé, chẹp chẹp muốn gặm quá đi ...
" Anh nghĩ con đang mơ thấy gì ?"
Wangho ngao ngán nhìn cảnh con trai mình đang ngấu nghiến gặm con gấu bông mà bé thích nhất, này không phải con mình rồi con mình không có ngốc đến như vậy, " Anh không biết nữa Wangho à " Lee Sanghyeok mỉm cười nhìn cậu nói rồi anh nói tiếp " Thằng bé thật dễ thương phải không ? " đôi mắt lộ rõ vẻ ấm áp nhìn con trai mình.
Được rồi này là con của mình, chỉ có con của mình mới được anh Sanghyeok khen dễ thương thôi. Wangho thầm nghĩ rồi cậu kéo anh vào lòng trìu mến nói.
" Nếu anh thấy đau tay cứ nói em nhé anh Sanghyeok "
" Tay anh đỡ đau rồi cảm ơn Wangho nhiều lắm"
" Anh Sanghyeok ơi chúc mừng anh nhé "
" Cảm ơn em Oáp ..."
Wangho cúi xuống nhìn người trong lòng, người nọ đã ngủ mất tiêu rồi.
" Anh ngủ ngon nhé Sanghyeok của em "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có cánh cụt bé
Romance" Con là Seungwon nè cô chú ơi, đây là chuyện về gia đình nhỏ của con"