Chương 10: Sinh nhật kinh hoàng - Uchiha diệt tộc

23 6 0
                                    

12 tiếng trước Uchiha diệt tộc

-HẢ, NAY LÀ SINH NHẬT MÌNH Á ?!!!

Giọng nói hùng hổ và bất ngờ trước thông báo "tổ chức sinh nhật cho Netsu" của nàng, đến cả bản thân chính chủ cũng không nhớ nổi kia mà. Còn nàng liền bị bộ dạng mơ màng bất ngờ của Netsu làm cho bật cười.

Nàng kéo Netsu buộc phải mở mắt để đi chuẩn bị sinh nhật, chọn quà và tân trang lại thân hình. Hôm nay quyết rồi, nàng sẽ tiêu nốt đống "quỹ đen" còn lại chỉ để cho Netsu có ngày sinh nhật đáng nhớ hơn bao giờ hết, còn về tiền để mua thức ăn thì...lo sau đi!

Netsu bị sự nhiệt tình của nàng làm cho không thích ứng nổi, cứ ngơ ngơ ra mà chọn đồ ăn, thức uống, đồ trang trí,... chung quy lại là màu mè đủ các thứ cho ngày sinh nhật. Có lẽ hôm nay nàng thực sự quyết tâm rất lớn?!

2 tiếng sau

Đến khâu chuẩn bị, nàng phấn khởi cùng Netsu ra sức dọn dẹp kỹ càng rồi trang trí lung tung hết căn nhà lên, không biết là đang dọn dẹp và trang trí hay bày bừa thêm nữa, nhưng tóm lại là trong lúc chuẩn bị, nàng thực sự đã cười đùa rất vui vẻ với cô bé.

4 tiếng sau

Phù, cuối cùng cũng hoàn thành phần trang trí rồi! Mà công nhận hôm nay nàng tốt tính lạ thường nên trò chuyện cùng rất thuận lợi, không như mọi lần chỉ ậm ừ 1-2 câu rồi còn đâu Netsu diễn thuyết hết!

A, còn bánh kem! Nàng lấp lánh nắm tay Netsu muốn cùng nhau làm bánh kem sinh nhật, cô bé đương nhiên bị nàng bán manh cho thì dù không muốn cũng khá khó xử lí nên liền hóa thân thành nàng của thường ngày mà gật gù đồng ý

Cơ mà trong quá trình làm bánh, Netsu đã làm hỏng khá nhiều lần, nàng đếm không nổi trên cả 2 bàn tay, nhưng không sao, nàng vẫn còn kha khá tiền, lỗi kỹ thuật tí coi như cho qua đi, vì hôm nay là sinh nhật cô bé mà, phải quậy đục nước chứ!

5 tiếng sau

Nàng thề là chưa bao giờ chuẩn bị làm 1 cái bánh mà phải mất tận 5 tiếng như này, kể cả trong quá khứ cũng vậy, nhiều lắm cũng chỉ mất 2 – 3 tiếng...ủa, nàng từng làm bánh sinh nhật rồi à ? Sắp nhớ rồi thì phải ...

Đúng rồi, chuẩn bị xong thì còn phải có quà, nàng chợt nghĩ đến ngay hộp gỗ hồi chiều qua đã lượm được, muốn mang đến cho Netsu xem có bất ngờ gì bên trong không. Nói rồi, nàng dặn dò Netsu phải ngoan ngoãn yên vị trong nhà đợi nàng tìm 1 thứ rất hay ho về thì mới hoàn thành bữa tiệc được, cô bé nghe xong đương nhiên rất hí hửng gật đầu mà ngồi mong chờ

Nàng vui vẻ chạy nhanh vòng vèo đến núi Hokage, thật chờ đợi biểu cảm của Netsu khi thấy nó quá...Í mà từ, cái hố đấy ở chỗ nào trong rừng nhỉ ? Thôi bỏ rồi, lúc được Netsu tìm thấy, nàng cứ thế vứt xó nó ở đó chứ không hề ghi nhớ địa điểm là nó ở đâu, nhưng mà lần này, nàng không đứng đớ ra như 1 pho tượng nghệ thuật vĩ đại nữa mà hớt hải "lục tung" cả ngọn núi này lên để đi tìm

30 phút sau

Sao nàng đi lấy cái gì mà lâu thế nhỉ ? Mang tới tận thiên đường để cất à ? Không ổn, hay là bị bắt c—không, phải từ bỏ mấy cái suy nghĩ tào lao không đáng có để coi thường năng lực thể thuật của nàng mới được, thôi thì cứ ngồi đợi đi, chắc tí là sẽ về ấy mà!

Thảm kịch Uchiha diệt tộc...khai màn...

Cái định mệnh nó chứ, Netsu cá là nàng lại quên chỗ cất giấu rồi đứng yên 1 chỗ lục lại ký ức đây mà, haiz, đúng là cho nàng tự đi tìm đồ 1 mình là muốn thử thách độ kiên nhẫn mà, lần sau nhất định phải kè kè giám sát cùng mới được. Còn bây giờ là phải đi tìm nàng về hãng!

*Áaaa

Một tiếng hét thất thanh vang lên ở căn nhà cách Netsu vài chục mét, kéo theo đó hình như còn là mùi tanh nồng của...máu?!!! Ngay sau đó, lần lượt có nhiều tiếng hét đau đớn như vậy vang lên ngày càng gần chỗ ở của Netsu, cô bé nhíu mày lại, định hình xem đang có chuyện gì xảy ra : Cướp bóc ? Không thể nào, đội cảnh vệ của Uchiha đâu phải muốn bước qua là bước, vậy hay là tâm thần ? Không không, ở khu tộc Uchiha này đã được kiểm tra sức khỏe định kỳ, nếu bị tâm thần thì phải được hốt đi bệnh viện từ lâu rồi chứ !....

Cắt đứt dòng suy nghĩ của Netsu, một thanh kunai lao vụt tới với tốc độ không cảnh báo trước, cũng may tốc độ phản ứng của cô bé cũng không phải dạng vừa nên không đâm vào chỗ hiểm, chỉ mất đi 1 lọn tóc và bị nó sượt qua vai, để lại 1 dòng máu đỏ tươi trên đó. Chưa kịp tiêu hóa xem rốt cuộc là ai chơi ngu ném như vậy ngoại trừ nàng thì 1 bóng người thoắt hiện ngay cạnh Netsu, là người mang chakra mạnh mẽ, không phải nàng! 

Netsu xoay người, dùng cách thức kiếm sĩ và thể thuật cố gắng tránh né các thanh shuriken và kunai lần lượt bay tới, mãi 1 lúc sau, tên kia mới dừng lại, xuất hiện tới trước mặt nàng với khoảng cách rất gần, mở to đôi mắt màu đỏ choét của mình ra...mắt đỏ ? SHARINGAN ? Khoan đã, khuôn mặt này, cái dòng chảy chakra quen thuộc đến đáng sợ đây...UCHIHA ITACHI ?!!!

 Không để Netsu hoảng hốt xong , cô bé đã bị trúng ảo thuật...nối tiếp sau đó, 1 cây kunai ghim sâu vào trái tim nhỏ bé đang đập liên hồi kia rồi cả thân thể ngã xuống...Netsu dùng hết những ý thức còn lại khó hiểu nhìn về phía hình dáng cao lãnh kia:

-I...tachi....vì sao...chứ ?

Đáp lại cô bé chỉ là 1 khoảng trống im lặng...đến khi khuôn mặt Netsu trắng bệch ra, đôi môi tái nhợt lại, hơi thở yếu ớt không còn, Itachi mới lên tiếng đầy chua xót:

-Xin lỗi, em không phải Uchiha...nhưng vì có liên quan mật thiết đến nó, không thể không bỏ qua được...

...




...

"Ran lại đến muộn...xin lỗi, lần này tớ không thể đợi cậu được nữa rồi..."

(ĐN Naruto) Tớ là ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ