SEX ON CLASS

19K 21 0
                                    

bxg : professorxstudent
_____________

HER POV

"Good afternoon class!" bati sa amin ng aming huling professor ngayong araw pagkapasok na pagkapasok nito sa aming classroom— binati naman namin ito pabalik.

Ang kaninang maingay na klase ay natahimik.

"Ready or not ready. Let's continue your reporting. I will be sitting at the back. Walang lilingon. I will be observing."

Mabilis namang naghanda ang grupo na unang magrereport. Tapos na kase Ang grupo ko kahapon kaya relax lang ako.

Kasalukuyang nakasandal sa bakanteng upuan ng panay absent kong katabi ang isang kamay ko habang nakabuka ang mga hita.

Napataas nama ako ng kilay nang tumigil sa harap ko ang prof namin. Naneto.

Napairap naman ako sa hangin bago pilit inalis ang kamay ko na nakasandal sa bakanteng upuan at inilagay na lamang ito sa mesa.

Tahimik naman itong naupo sa tabi ko na siyang bakanteng upuan lamang. I am the tallest girl in our class, kaya naman sa pinakalikod ako pinaupo ng adviser namin.

The reporting started kaya tahimik lang akong nakikinig habang nagtatakedown notes sa mga importanteng details.

I flinched when a hand suddenly touched my legs. Nilingon ko naman ang katabi kong inosenteng nanonood lang sa mga nagrereport sa harap.

Napasinghap na lang ako nang hindi ko namalayang naipasok na nito ang kamay.

"Fvck! You're not wearing any panty?" mahinang bulong niya. Sakto lang para marinig ko.

"You ripped it a while ago. Duh!"

"My bad."

I glared at him as I mouthed "fuck you!"

"Gladly." ngising aso niya at ibinalik na ang tingin sa nagrereport.

Nagsisimula ng mag-init ang katawan ko nang sinimulan nitong laruin ang naglalaway kong pagkababae.

"Ahh.." a moan escaped from my mouth when he entered his digit without any warning. Mabilis naman akong napatakip ng bibig. Buti na lang at malakas ang boses ng nagrereport kaya hindi nila narinig — I think.

Bahagya naman akong napakagat sa labi ko
Sinusubukang pigilang lumabas ang mahihina kong halinghing pero meron pa rin talagang nakakatakas.

"Ohh Gav. Please.."  bulong ko dito pero nagiging ungol lang ito sa huli.

"Please what." he tease me as his pace become slow.

Tangina niya!

Napangisi naman ako ng nakakaloko nang may naisip akong kalokohan sa isip-isip ko.

Napunta naman ang kamay ko sa pantalon niya dahilan para kumunot ang noo nito. I smirk. Gusto mong maglaro, ibibigay ko.

"What are you doing?"

Hindi ako sumagot at nginisihan lang siya. My hands went to his leather belt at niluwagan ito para magkaroon ng access na maipasok ang kamay ko.

I spread my legs wider when I felt him fasten his pace. Oh so good!

Napahawak naman ako sa kamay niyang naglalabas masok para iguide siya sa bilis na gusto ko habang ang isang kamay ko naman ay nagsisimula nang laruin ang mahaba, mataba at naninigas na nitong kahabaan.

His other free hand quickly held my hand telling me to stop but I didn't oblige. He started this game, then might as well play with him, right?

Sa huli, hinayaan na lang niya ang kamay kong laruin ang pagkalalaki niya. I saw his hands clenched as soft whimpers escape through his mouth.

Ramdam ko na ring malapit akong labasan. My legs are already shaking. I can't take this anymore.

"Ohh my God!" I scream when I cum.

My face turn red. I can feel my classmates judging stares.

"Ahh.. may daga kase. Hehe." awkward na rason ko, "Excuse me." mabilis naman akong umalis doon. Ni hindi man lang nagpaalam sa prof na lumabas. Nakakahiya ka Luna!

Pero bago ako tuluyang makaalis ay nakita ko pang sinubo ni Gav ang daliri nito as he mouthed the word "yum."

Gav is my professor, at the same time— he is also my husband. Nakatapos na talaga ako ng college sa course na Business Ads pero gusto ko talagang ipursue ang pangarap kong maging doctor kaya nag-aaral ulit ako.

Napatili na lang ako nang biglang my humila sa akin... It's Gav. At alam ko na kung saan ako nito dadalhin.

"Gav—hmp!" bago ko pa man matapos ang sasabihin ko ay siniil na ako nito ng malalim na halik pagkasarang-pagkasara niya ng pinto ng opisina niya.

Agad na pumunta ang kamay nito sa blouse ko na de-butones at agad niya itong pinaghiwalay dahilan para magsiliparan ang mga butones nito.

Hindi na ako nakaangal pa dahil mabilis ako nitong pinatuwad at walang pasabing ipinasok ang matigas at matabang kahabaan nito.

"Gaavvv!"

"Lunaa!"

We both moan in unison as he started moving fast and hard as he massage and play with my boobs.

Oh God!

________________

dedicated to: Anastasia
@dilim for dedication
@dilim for fast acceptance

SMUTS COMPILATION 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon