bxg : one shot smut story______________
HIS POV
"Fuck you Rave! We signed a contract that fucking others is not allowed in our FUBU contract... pero anong ginawa mo?" she look at me with raging and I can see tears forming in her eyes that break my heart into pieces, "Ginago mo ako Rave. Ginago mo ako."
Tuluyan ng bumuhas ang mga luhang kanina pa niya pinipigilan. Aalis na sana siya nang hilahin ko ang kamay niya para pigilan siya. Lumuhod ako.
She look down at me. Tumingin ako pabalik sa mga mata niya. "I'm sorry. I'm sorry Gale." I cried.
Napailing-iling siya. Malakas niyang inalis ang nakakapit na kamay ko sa kaniya saka umalis. Akmang pipihitin na sana niya ang pintuan nang magsalita ako, "Punish me Gale. Punish me! Just please don't leave me. You want me to be your sex slave? You wanna tie me as we fuck, then so be it! Just please.. wag mo akong iwan."
Hindi ko siya kayang mawala. She is my life. Kung bakit ba naman kase nagawa ko 'yon? Fuck me! Fuck myself.
Nilingon naman niya ako saka ngumisi. Ngising hindi ko gusto. "Gladly." malademonyo niyang ani saka bumalik.
Pumunta kami sa kuwartong walang kalaman-laman. All you can see is the walls painted in silver.
"Wait me here. May kukunin lang ako."
Para naman akong asong ulol na sumunod sa amo. I just sat on the ground as I wait for her. Pagkarating niya ay may dala-dala na siyang tali, vibrators at mga dildos. Inisang bagsak niya iyon sa lapag dahilan para magcause ang mga ito ng tunog.
"Kneel." malamig na utos niya na sinunod ko. I didn't object. Pinanood ko lang ang bawat galaw niya.
Tinali niya ang dalawang kamay ko at itinaas iyon. "Wag mong ibaba ang mga kamay mo at wag kang gagalaw until I say so." mulagat niya sa akin. I nod.
She slowly strip her clothes in front of me one by one. I gulp when she was all naked. Parang sanggol na ipinanganak pa lang. My baby.
"You want my body?" Naupo siya sahig. Sa harap ko. "Do you want to fuck this wet pussy?" ani niya at ibinukaka ang kaniyang mga hita dahilan para bumungad ang naglalaway niyang pagkababae. Ramdam ko ang pagsaludo ng alaga ko. Nilingon ko naman ito at nagsisimula na itong gumawa ng tent sa pantalon ko.
I look back at her and saw her enter her middle finger in her cunt.
Tangina... Kahabaan ko sana ang naglalabas masok nun eh!
Tumigil naman siya sa pagfingger sa basang pagkababae niya saka tumayo at dahan-dahang lumapit sa akin in a seductive way.
Napunta ang kaniyang mga kamay sa butones ng polo ko. Dahan-dahan niya iyong inunbutton hanggang sa huling butones. Bumaba ang kaniyang mga kamay sa sweat pants ko saka ibinaba iyon. There my manhood whose already hard sprout.
Ahh. So thirsty for a wet pussy.
"Hard, huh?" hinawakan niya ang ulo nito. She spread my pre-cum. Halos mawalan na ako ng hininga kakahalinghing sa ginagawa niya. Halos magkandapawis na ako.
"Nangangalay ba ang mga kamay ko Gale. Please let me put it down."
Tahimik naman siyang pumunta sa likod ko. I felt her untie the rope pero inilagay rin niya ang mga kamay ko sa likod saka itinali ulit ng mahigpit. Bumalik ulit siya sa harapan ko.
Ang akala ko ay uupuan na niya ang kahabaan ko pero sumampa lang siya sa balikat ko at idinuldol ang naglalaway niyang pagkababae sa labi ko. Nakuha ko naman ang gusto niya gawin kaya inilabas ko ang kanina pang naglalaway kong dila at dahan-dahang ipinasok sa pagkababae niya.
"Ohh Rave! Dilahin mo ako. Ugh. Ugh." sinalubong niya ang bawat paglabas-masok ng dila ko. Mas lalong pinagduldulan ang kaniyang lasag sa bibig ko.
Aouhm.. Her juice is so sweet. Ahrmm.
Malapit na siyang labasan. I can feel it. Mas lalong naninikip ang pagkababae niya. Naiipit ang dila ko pero ang sarap pa rin talagang pasukin lalo na kung ang matigas kong alaga ang nakapasok. Fuck! Parang mas lalong nanigas ang pagkalalaki ko.
Napahabol naman ako sa pagkababae niya nang ilayo niya ito. Shit! Bitin.
"Tama na muna." hinihingal na ani niya. Siguradong dahil iyon sa malakas niyang pag-ungol.
I lick my lips then bit my lower lip as I watch her pick a vibrator. Ibinukaka niya ang mga hita niya saka dahan-dahan iyong ipinasok sa pagkababae niya. Her lips parted as she moan my name.
"Oooooh Raaaavveeee.. Aouhm." Tangina! Parang musika ang mga iyon sa bawat pandinig ko. I saw her press the remote of the vibrator in the highest level.
Fuck that vibrator! Mas nauna pang pumasok kaysa sa kahabaan kong uhaw na uhaw na.
Dahan-dahan naman siyang gumapang palapit sa akin sa nahihirapang paraan dahil sa vibrator.
Oohh yes! Come suck me baby!
"Putspa Gayle! Ang init ng bibig mo. Ahh!" sinalubong ko ang bawat paglabas masok ng bibig niya sa alaga ko. Oh damn. Sige pa.
Ahh. Ahh. Putangina! Ang sikip ng bibig niya. Parang sinasakal ang kahabaan ko.
"Hayaan na ako Gayle. Lalabasan na ako, tangina!" mas binilisan ko pa ang pagsalubong sa bibig niya. I'm almost there.
"Fuck! Why did you stop?"
She glared at me na ikinatikom ng bibig ko. Sabi ko nga mananahimik ako eh. Putspa! Bitin ako dun ah.
Inalis naman niya ang vibrator na nasa puké niya... and damn! Nagsilabasan ang maraming katas. Sayang.
Napahiga naman siya sa pagod marahil. Napatingin ito sa akin at sinenyasan ako, "Come near me." Agad naman akong lumapit gamit ang aking mga tuhod sa paglalakad. Saktong-sakto ang alaga ko sa basang-basa niyang puke dahilan para mapaungol kaming pareho.
Gustong-gusto ko na itong laspagin pero kailangan kong hintayin ang utos niya.
"Ipasok mo na Raavee."
Ngiting tagumpay ako sa sinabi niya, "Gladly baby."
Ikiniskis ko muna ang alaga ko sa pagkababae niya bago tuluyang ipinasok. Ang sikip. Putcha! Idagdag pa na ang init nito. Tangina!
Agad kong binilisan ang paglabas masok. Wala ng dahan-dahan ngayon. Baka magbago pa ang isip niya. Para na rin makarating agad sa ikapitong langit agad.
Napasabunot ito sa buhok habang hindi mapakali ang ulo kung saan pupuwesto.
"That's right Rave. Fuck me hard! Ahmm.. Ohh."
"Oh yeah baby. You're boobs are jiggling." I commented while biting my lower lips as I watch how her boobs jiggle.
Ang sarap sampal-sampalin. Nakalalaway na susuhin.
My stares went down to our private parts. Tumutunog ang bawat pagsalpukan ng mga ito.
Plok. Plok. Plok.
Ang mga matatambok niyang puwet na kaygandang sampalin din ngunit hindi ko magawa dahil sa pesteng tali.
"Haayan na ako Raave." mas bumilis pa ang tempo naming dalawa.
Mas lalong sumisikip ang puké niya. Samahan pa ng mas lalong pagtaba ng kahabaan ko senyales na lalabasan na ako.
Hindi pa nga kami nilalabasan ay pinhiga na niya ako at tumaas hanghang sa ulo na lang ang nakapasok sa pagkababae niya pagkatapos ay ipinasok ng buo ang alaga ko sa loob niya. Sagad.
Kasabay nun ay ang paglabas ng mga katas namin. Naipon iyon lahat sa loob ng pagkababae niya.
Being her sex slave is so fucking good that I hope will turn to something more. Na imbes na sex slave contract ang pirmahan namin ay marriage contract na sa susunod.
But we all know that happily ever after don't exist. She needs to leave to take care of someone important. Someone important than me.
______________
@dilim for fast acceptance
BINABASA MO ANG
SMUTS COMPILATION 1
General Fiction@dilim ⚠️warning: matured content ***this story ontains scenes not suitable for 18 years old below. you have been warned. read at your own risk! 🔞disclaimer ***places, names and events used in the story are purely fictional or used in a f...