bxbxgxbxb_________________________________
HER POV
"Wooh! Ang init."
Pagod na pagod akong pumasok sa kuwarto ko na hindi man lang ibinubukas ang ilaw kaya madilim. Kagagaling ko lang sa labas makipagbasketball sa mga barkada ko.
Basta na lamang akong naghubad ng jersey ko dahilan para malantad ang upper part ko dahil naiinitan na talaga ang katawan ko. I'm confident to strip because I'm just alone.
Sinunod kong ibaba ang shorts na partner ng jersey. Isama na rin ang sapatos, medyas at mga underwears. Now, I'm fully naked.
Napatingin ako sa salaming nasa harap ko. I traced my curves as my touch went down to my pússy up to my hard nipplés.
Napapikit ako habang sinisimulang hawakan ang aking katawan sa sensual na paraan. Pinisil-pisil ko na muna ang naninigas kong mga utóng bago buong sinakop ang mga ito gamit ang kamay pagkatapos ay minasahe.
Mas lalong nag-init at nanlibóg ang katawan ko nang maaninag sa aking imahinasyon ang isang babaeng sarap na sarap because of the pleasure given to her by a four man.
"Oh baby. You're making my pet down there so hungry for you." a man from behind hug me. He started rubbing his cóck on my bare pussy dahilan para mapaungol ako.
Napalunok ako. It's Aslan. Ang kamay niyang mula sa beywang ko ay tumaas sa hindi gaanong kalaking dibdib ko. Helping me pleasure it. We both massaged it dahilan para mapaungol ako lalo na nang laruin nito ang mga utóng ko.
"You're really beautiful without anything love." Azlan said as he come out of nowhere.
"Fúck sweety! You're sexy." Azariel on the other side spoke as he caress my chin.
"Tángina mahal." mura naman ni Azuriel na sinisimulan nang laruin ang namamasa ko ng pagkababae.
Napakagat labi ako habang sinisimulan nilang painitin ang katawan ko.
They are my kuya's friend. Nakalimutan kong meron nga pala sila dito.
"Ouhm... Azur. Ahh!" naiungol ko nang bigla na lang nitong ipasok ang tatlong daliri at agad itong inilabas masok.
"Nakakalibóg ka mahal ko." hinihingal niyang sagot. Tiningnan ko naman siya at mas lalo akong nag-init sa nakita. Kasalukuyan ako itong nagtataas baba sa tigas na tigas na nitong pagkalalaki na nakalabas habang finifinger ako.
"Your hand is hot baby. So good. Fúck!" ungol naman ni Azlan sa gilid na nagtataas baba ngunit ang kaibahan lang kay Azuriel ay kamay ko ang gamit.
"Ahh! Ang sarap niyan Azariel." impit kong naiungól dahil sa pagmasahe nito sa mga susó ko.
Idagdag pa ang pag-unti-unting pagrub ni Aslan sa kaniyang pagkalalaki sa pagkababae ko sa parang itututok sa mismong puwerta pagkatapos ay aalisin.
Halos hindi ko namalayang nakahubad na silang lahat. Naihiga na rin ako ni Aslan sa malapad niyang katawan habang nakahiga siya sa sahig.
"Huwag sa kama. Baka mapansin ni Kasler at patayin tayo nun." narinig kong tukoy ni Azariel sa Kuya ko.
Akmang sasagot pa sana ako nang biglang sabay na ipasok nina Aslan at Azariel ang pagkalalaki nilang dalawa sa dalawang butas ko. "M-masakit." Pa rin. Even if how many times they did this to me. Hindi pa rin masanay-sanay ang katawan ko.
"Sorry baby. You're a temptress." Aslan chuckled.
Napaikot ako ng mata, "Papatawarin ko lang kayo kung aayusin niyo ang paglabas-masok. Now move before I leave and the four of you will just —Oh! Fúck! More." naging ungol na ang mga salita ko nang mabilis na umulos si Aslan sa bútthole ko while Azariel fúck my pússy. Magkasabay ang ritmo nila. Sagad na sagad at mabilis.
BINABASA MO ANG
SMUTS COMPILATION 1
General Fiction@dilim ⚠️warning: matured content ***this story ontains scenes not suitable for 18 years old below. you have been warned. read at your own risk! 🔞disclaimer ***places, names and events used in the story are purely fictional or used in a f...