bxgxb : threesome : polygamy_________________________________
"At sino yung mga lalaking naghatid sayo, huh?" bungad ni kuya Iko (read as Ayko) pagkabukas na pagkabukas ko ng main door ng bahay.
"Fuck Ella, when will you stop being a brat." sabat naman ni kuya Caelum.
Napapairap na lang ako sa hangin habang pinapakinggan ang mga nakakairitang dada nila. They're always like this. Konting pagkakamali lang ay bubungangaan nila ako.
"Puwede ba, huwag niyo akong pagsabihan? You're just my step brothers!" I burst out nang hindi ko na kayang pakinggan ang mahaba nilang sermon. Huh! Sino ba sila? Porket inasawa ng ama nila ang mommy ko, may karapatan na silang ganituhin ako. No way!
Pareho naman silang natigilan sa sinabi ko.
"Fucking stop me Iko. Baka hindi ko matancha at patusin ko tong kapatid mo!"
Inirapan ko naman silang dalawa bago padabog na umakyat sa ikalawang palapag saka malakas na isinara ang pinto ng kuwarto.
"Buwesit sila! Ahhh!" Hindi ko mapigilang magwala sa loob ng kuwarto ko. Itinapon ko lahat ng mahagilap ko. Kahit yung mga babasagin. I just need to let my anger out.
I need to calm.
Mabilis kong inunbutton ang uniform polo ko, inalis ang bra, at ibinaba ang panty ko. This is how I calm myself. Sa pamamagitan ng self sex. I dont know why pero sa tuwing lalabasan ako ay nakakalma ako. Nakasuot lang ako ngayon ng uniform polo na nakaunbutton at checkered skirt na kapares ng uniform blouse ko.
Agad akong naupo sa kabayong laruan ng bata. Pero ang kakaiba dito, may dildo sa upuan nito at gawa ito sa silicon metal. I designed this myself.
"Ohhh.." I moan when the dildo directly entered my hole as I sat on it. Humawak ako sa tenga nito at mabilis na nagtaas baba.
Parang namuti ang mata ko sa sarap na nararamdaman. This is so good. The bad thing is ang lamig dahil sa silicon metal gawa ang dildo at naliliitan ako. It don't hit my g-spot but enough to make me cum.
I keep moving up and down. Napunta ang kamay ko sa mga susó kong umaalog. Sumasabay sa ritmo ng pagtaas baba ko. Minasahe ko ito habang pinipisil ang aking mga utong.
Natigilan naman ako sa malakas na pag-ungol nang may kumatok sa pinto ng kuwarto ko. "Ella, are you okay?" I heard kuya Caelum's voice behind the door.
Hindi ko ito sinagot. Tuloy lang ako sa pagtaas baba at pagmasahe sa dibdib ko habang humahalinghing. I'm almost there.
Lalabasan na sana ako pero natigil nang biglang pumasok ang pakialamero kong mga step brothers. Bumungad sa kanila ang magulo kong kuwarto. Lalo na ako na may kababalaghang ginagawa.
Shit! I forgot to lock the door.
Parehong nagparte ang mga bibig nila pagkakita sa ginagaw ko.
"The fuck?"
"Pu.. tangna."
Magkasabay nilang mura. Napairap naman ako sa hangin. "Wag kayong magmalinis diyan. Kala mo naman kung sinong mga santo, nagjajakol rin naman kayo ah."
Tumayo naman ako sa kabayong sinakyan ko. May mga katas akong pumatak at naiwan dahilan para kuminang ito.
Aalis na sana ako para maligo nang hilahin ako ni kuya Iko. Napunta ang mga kamay niya sa mga susó ko. Pinisil niya ito habang nirurub ang kaniyang matigas ng alaga sa pagkababae ko dahilan para mapaungol ako. Its delicious.
"Hmm.. Kuya Iko. Ang sarap niyan. Oum, sige pa. Ahh." Namungay ako sa ginagawa nitong pagmasahe sa mga susó ko.
"Good to know then." He smirked as his hands went down in my wet pussy and play with it.
BINABASA MO ANG
SMUTS COMPILATION 1
General Fiction@dilim ⚠️warning: matured content ***this story ontains scenes not suitable for 18 years old below. you have been warned. read at your own risk! 🔞disclaimer ***places, names and events used in the story are purely fictional or used in a f...