bxg: one shot smut story_________________________________
"Can you stop moving?! Fúck!" malutong na mura ng taong nasa likuran ko.
"Eh sa mahuhulog na ako eh!" yamot ko namang ani habang nakapuot. I heard him hissed and just let me move.
She's my older brothers' friend— Kuya Lazaro. Inutusan raw siya ni kuya na sunduin ako from the sleep over party na pinuntahan ko with my friends kaya naman nandito kami sa motor niya.. nakasakay. Siya ang nasa likuran ko at ako naman ang ipinaharap niya.
Napasinghap naman ako nang may matigas na bagay akong nasagi. Matigas ito na parang bato and it's poking my pússy.
Curiousity is eating me. Kaya naman ay kinapa ko ang matigas na bagay na iyon.
"Fúck it Azalea!" napatalon naman ako nang bahagya sa gulat nang biglang sumigaw si kuya Lazaro sa ginawa ko.
"Ay pusit!" nasambit ko na lang dahil sa gulat
He held my waist sabay tutok ng pagkababae ko sa matigas na bagay na iyon.
"Feel that Azalea? Do you feel my hard cock? Hmm?" Napalunok naman ako. Para akong natuod sa ginawa nito
"K-kuya.."
"Your pussy kept getting rubbed on my cóck. It badly wants to fúcking enter your tight pússy Azalea. So if you don't want me to fúck you hard... right here, right now.. Behave. Okay?" bulong nito sa tenga ko bago nagpatuloy sa pagpapaandar ng motor niya.
Instead of behaving ay may naisip na naman akong kalokohan. Ang isang kamay kong nakahawak sa harapan ay naglakbay papunta sa matigas nitong kahabaan. I teasingly massaged it as I rubbed my pússy on his'.
"Dámn it baby! Are you teasing me?" he stopped me by holding my hand.
"What if I am?" I retorted back dahilan naman para mapangisi ito.
I gasped when I felt his hand on my pússy. Without any warning he inserted his three fingers. "Ugh!" Hindi ko naman mapigilang mapaungol dahil sa ginawa nito.
He move his fingers slow pace pero bawat baon ay sagad.
I was only wearing an oversized shirt kaya naman easy access. Idagdag pa na wala kaming suot na helmet kaya malaya niyang nahahalikan ang leeg ko.
"Aahhmm... Kuya.. Faster please. Ohh."
Hindi ko mapigilang mapaungol sa sarap at mapahalinghing.
Pupungay-pungay ang mga mata ko at bahagyang nakaawang ang mga labi ko habang sinasalubong ang bawat paglabas masok ng kamay nito. Kasabay ng pagtaas baba ko sa pagkalalake nito.
Sakto namang nagred ang stoplight kaya itinigil na muna ni Kuya Lazaro ang motor niya. Papalubog na rin ang araw kaya medyo madilim.
"Masarap ba?" naitanong ni Kuya Lazaro.
"Aaaooohmm k-kuya." tanging ungol na lang ang naisagot ko sa tanong nito.
I saw his adams apple moved up and down as he watch me getting crazy because of the pleasure.
"Dámn Azalea. You're making me crazy." he seductively whispered in my ears.
Hindi ko na kinaya pa. Using my free hand— I held his arm finggering me and guided him to move in a fast pace.
"Haaaa.. Hayan na ako kuya. Nnggh!"
Masyado na ata akong nalunod my sa sarap. Walang pasabing ipinasok nito ang mataba at mahaba nitong pagkalalake sa pagkababae ko.
"Kuya Lazaro!"
"Azalea baby fúck! Ang sikip mo."
We both moaned in unison. Hindi na muna siya gumalaw. He just insert his hands inside my oversized shirt to reach my boóbs and played with it like a stress ball.
"Masakit pa ba?" Maya-maya ay tanong nito.
Umiling naman ako, "It's slowly fading."
He smiled, "Good."
Dahan-dahan siyang umulos mula sa likuran ko habang nilalaro nito ang mga susó ko na para bang mga stress balls.
"Tángina! Ang init ng loob mo Azalea. Shít! Nakakabaliw. Ugh!"
"Sige pa kuya Lazaro. Ouhmm... Isagad mo pa. Ugh! Ang laki mo. Ohh."
Sinimulan kong salubungin ang bawat ulos nito. I can't believe we're doing this while riding a motorcycle and nasa gitna pa ng daan.
"Shocks. This feels good. Aaohm."
When the stoplight turned green. Pinaandar na niya ang motor niya.
Nagpatuloy lang ako sa paglabas masok ng kaniyang alaga sa masikip kong lagusan. He is even thrusting as he maneuvered his motor.
Nang makarating kami sa parke na malapit sa bahay ay doon na muna niya ito ipinark. Kung saan medyo tago.
Pinaharap naman niya ako sa kaniya ng hindi inaalis ang alaga niya sa loob ko."Kanina mo pa ako binabaliw Azalea. Alam mo ba yun? Hmm?"
I gulped. His aura feels different. Para siyang isang leon na handang sunggaban ang kaniyang pagkain.
I just bit my lower lip.
"I badly wanna ravish you Azalea." ani niya habang hinahalikan ang labi ko pababa sa susó kong kanina pa matigas.
He then put up my oversized shirt at tinulungan ko naman siya roon. Now, I'm fully naked infront of him dahilan para tumambad ang mga susó ko. I saw his adams apple moved up and now.
"K-kuya.." nasambit ko na lang dahil tinitingnan lang nito ang mga susó ko.
"Dámn baby. You're boobs are big. Fúck!" ani niya saka sinunggaban ang mga susó ko. "Dámn baby. Nakakabaliw ka. Póta."
"Kuya! Ugh shít!""Call me Kuya baby. It's turning me on so much. Fúck shít!"
Hindi ko mapigilang umungol ng malakas. Lalo na nang simulan nitong umulos ng mabagal ngunit sagad.
Hugot. Baon. Sagad. Hugot. Baon. Sagad.
Paulit-ulit niya iyong ginawa na halos mabaliw ako.
"Dámn Azalea. You're pússy is hugging my cock so tight. Sinasakal ng púke mo ang pagkalalaki ko. Ang sarap mo. Ohh shít!" he dirty talked dahilan para mas lalo akong malibugán.
"Ah! Ugh kuya! Hayan na ako. Ohh.." napahawak ako sa kamay niyang nakahawak sa mga susó ko saka nilaro laro. Pipisilin tapos sasampalin.
My position is so uncomfortable pero hindi iyon hadlang para hindi namin marating ang rurok.
Pagkatapos ng ilang ulos pa ay nilabasan na rin ako. Parang namuti ang mga mata ko sa sarap nang labasan ako pero hindi pa rin siya nilalabasan. Kuya Lazaro kept thrusting his cóck in my pússy.
His cóck is getting bigger inside me. Senyales na malapit na siyang labasan. "Kuya.. Huwag mong iputok sa loob pls.. Oouumm." ayaw ko pang mabuntis.
Hindi siya sumagot bagkus ay ungol lang Ang tanging naisagot niya. "Oouhmmm.. baby fúck! Shít! Shit! Oh so good. And sikip mo. Tángina."
Maya-maya pa ay inalis na rin niya ang pagkalalake niya. Tons of cums spurted and it spread all over my body. Pareho kaming lupapay na.
My eyes widened when his cóck hardened. Parang handa na naman itong sumabak sa anumang giyera. Napatingin naman ako kay kuya Lazaro.
May ngising namumuo sa mga labi nito. Ngising nakakaloko. "Wanna ride again?" ngisi niya na nagpalunok sa akin.
Oh God! I'm doomed.
__________________________
Its been long since I've written a story kaya naman parang sabaw siya.. Huhu.
@dilim for fast acceptance
BINABASA MO ANG
SMUTS COMPILATION 1
Genel Kurgu@dilim ⚠️warning: matured content ***this story ontains scenes not suitable for 18 years old below. you have been warned. read at your own risk! 🔞disclaimer ***places, names and events used in the story are purely fictional or used in a f...