WATTPAD SPG

8.6K 10 0
                                    


             bxg : one shot smut story
_____________

I am currently reading a wattpad story right now while waiting for my friend na matagal maligo at nasa spg part na ako. Halos hindi na rin pantay ang paghinga ko dahil iniimagine kong sa akin nangyayari ang ginagawa ng lalaki dun sa babae.

"Wanna try?" nagulat na lang ako nang biglang may magsalita mula sa likuran ko.

Its Spade— my genius friend. His hair is dripping wet dahil katatapos niya lang maligo at tanging tuwalya lang na nakatapis sa beywang niya ang kaniyang tanging suot.

"H-huh?" gulat ko namang sabi saka mabilis itinago ang phone ko habang napapalunok.

Mabilis ko namang hinawakan ang kamay niya nang pumunta ito sa pagkababae kong natatakpan lang ng underwear para pigilan sana siya. I am just wearing a floral dress so its just an easy acces for him.

Bahagya niya itong nilalaro-laro. Ikinalat niya ang mga precums ko.

"S-spade.." halinghing ko. Napakagat labi naman ako at napasandal sa kaniyang matipunong katawan nang tuluyan na niyang ipasok ang kaniyang kamay sa basa kong pagkababae.

"You're so wet Amber. Fvck!"

"Oh Spade."

My mouth parted as I guide his hand with fast pace.

I open my legs wider para mas magkaroon siya ng easy access.

"Do you want more?" bulong niya sa tenga ko habang dinidilaan ito.

I just nodded.

Kasalukuyang nakapalibot na ang kaniyang kaliwang kamay sa beywang ko habang ang isa nama'y minamasahe ang kanang bundok ko na natatakpan pa ng damit. This is wrong. I shouldn't let him do this.

Yes, I'm reading such wattpad stories but school's still my priority. Wala sa plano kong iapply yung mga nababasa ko. Pero fuck, ang sarap ng ginagawa niya.

"Now tell me kung ano ang ginagawa nila at gagawin natin." he said in a seductive way. Ang hininga niya ay tumatama sa leeg ko dahilan para mas sumiklab ang init na nararamdaman ko.

Tanging halinghing lang ang naisagot ko sa tanong niya. Mas binilisan niya pa ang paglabas masok ng kaniyang middle fingger sa basa ko ng pagkababae.

"Tell me Amber? What is it, hmm?" tanong niya ulit. Binagalan niya ang kaniyang bilis na animo'y tinitease ako saka bibilisan at babagalan ulit.

"Oum Spade. Kindly move your hand faster. Malapit na akong labasan huughhh." Sinubukan kong igalaw ang mga kamay niya pero nagmatigas ito.

"Uh-uh. Not until you tell me what is the man doing with the woman." Gusto ko siyang suntukin dahil inuudlot niya ang pagcum ko pero I need him na talaga.

Humugot naman muna ako ng lakas para sabihin sa kaniya dahil mukhang ungol lang ang lalabas sa bibig ko dahil sa ginagawa niyang pagfingger sa akin. "Uhm... the man was ...ohh... finggering the woman while the woman is... ahh keep doing that... playing with her boobs."

"Iyon lang?"

"Yes Spade! Natigil ako dun kase sumulpot ka na so if you dont fucking move your hand faster... Susuntukin kita!" pagmamakaawa ko at sinimulang salubungin ang daliri niya.

He just chuckled. "Fucking horny huh?" Mas binilisan na niya ang pagfingger sa akin. I don't no how or when it started pero alam kong nababaliw na ako ngayon. Halos maluha na rin ako sa pleasure na nararamdaman ko. He is already finggering me using his three long fingers while I'm playing with my boobs na natatakpan pa rin ng floral dress ko.

SMUTS COMPILATION 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon