6

300 59 5
                                    

giữa tháng 12, trung học daejeon bước vào giai đoạn rục rịch chuẩn bị cho các kì đại hội cuối năm. trong đó được mong chờ nhất phải kể đến lễ hội âm nhạc và hội thao toàn khối. như một quy luật tất yếu lượng công việc của hội học sinh tăng lên theo cấp số nhân, dường như sự kiện gì cũng có mặt, công việc gì cũng đến tay. không chỉ giải quyết hòm thư yêu cầu của học sinh trong trường mà hòm thư khiếu nại cũng luôn luôn đầy ắp. có thể nói công việc gì liên quan đến học sinh hội học sinh cũng có mặt, điều đó làm jang wonyoung bận rộn hơn rất nhiều, không tránh khỏi không có thời gian rảnh cho bản thân, mỹ nhân yêu kiều vốn dĩ ít cười giờ càng lạnh lùng đi trông thấy. nhưng lý do một phần cũng đến từ cuộc bầu chọn hoa khôi, nam vương nổi danh thoát vòng trường hằng năm, lẽ bởi trung học daejeon quy tụ quá nhiều nam thanh nữ tú, điển hình là hạng mục bình chọn cho nam nữ sinh, đã hai năm jang wonyoung và park sunghoon đứng đầu.

jang wonyoung cho rằng bản thân mình thích sự chú ý của cánh nam sinh, nhưng em chưa bao giờ thích nó theo cách để bản thân mình bị làm phiền. không phải lần đầu, wonyoung được gán ghép với rất nhiều nam sinh với gương mặt điển trai trong trường, mặc dù em đã công khai bạn trai trực tiếp không giấu diếm. nhưng choi hyunmin dường như không phải đối thủ nặng ký của bọn họ - những người được mến mộ và dành được trái tim của các thiếu nữ. để bây giờ không chỉ những bức thư với nội dung liên quan đến công việc, mà những bức thư với nội dung đe doạ và yêu cầu jang wonyoung tránh xa các cậu trai nếu không sẽ có chuyện thật sự làm em vô cùng đau đầu nhức óc.

liệu jang wonyoung có cần sự chú ý đấy đến thế không? câu trả lời của em bây giờ đã trở thành không chắc. dạo gần đây em không còn gặp hyunmin nhiều, anh ấy có quá nhiều thời gian bên cạnh trái bóng cam, còn bạn gái anh ấy thì không. thỉnh thoảng sau cuối ngày trở về nhà, đều là những dòng tin nhắn về điều tuyệt vời mà bóng rổ mang lại, nó khiến anh cảm thấy vui vẻ và giảm đi sự căng thẳng chỉ với cường độ tập luyện cao. còn bạn gái anh căng thẳng, bù đầu bù cổ với công việc, học tập, sức khoẻ thì anh lại không biết.

kim gaeul - hội trưởng hội học sinh chính xác là người em vô cùng nể trọng lúc này đang đứng trước mặt em với cái vỗ vai động viên như thường thấy. chị ấy sống khá độc lập, lý trí và mạnh mẽ trong công việc, ngoài ra những lúc bình thường chị ấy hay thể hiện ra cảm xúc của mình theo cách bộc bạch nhất, nghĩ gì nói nấy, đôi lúc rất để ý đến cảm xúc của mọi người xung quanh, những lời khích lệ, động viên cứ thế từ đó mà ra đời.

nhìn qua đống thư từ đã bị em vò nát từ sáng đến giờ, gaeul bất mãn thở dài một hơi, quyết định kéo em ra khỏi chiếc ghế đã làm nóng chừng vài tiếng đồng hồ. chị ấy bắt em ngồi qua chỗ khác nghỉ ngơi, làm gì thì tuỳ, miễn là sau khi chị ấy giải quyết hết chỗ công việc đó, jang wonyoung phải tỉnh táo trở lại.

wonyoung chán nản cầm điện thoại lên lướt lướt để cập nhật đời sống xã hội. quả thật jang wonyoung biết rõ mỗi ngày trên confession trường nổ ra không thiếu những bài về mình, từ việc mình làm gì, ăn gì, uống gì, son môi, mỹ phẩm hãng nào cũng có người đăng đàn hỏi. hay mình quen ai, mập mờ với ai, đã chia tay người yêu chưa cũng nhiều vô số kể. làm sao mà họ có đủ thời gian rảnh để quan tâm đến cuộc sống của em thế nhỉ, hay thật sự chỉ có mình wonyoung là bận rộn thôi?

annyeongz | oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ