1

688 58 3
                                    

trường trung học daejeon đón gió đông trở mùa khi những tán cây ngân hạnh đã trơ trụi gần hết lá, khắp các ngõ phố nẻo đường phủ dày nhiều tầng lá vàng rụng rơi, đi qua một mùa cây thay lá, chớp mắt cái đã bước vào năm học mới được hơn ba tháng. đây cũng là lúc mà tuyển sinh khối 10 đã kết thúc, bọn học sinh cấp 3 vừa chớm đã hoà nhập được tất thảy. và cơn sốt mang tên hoa khôi khối 11 jang wonyoung từng cử chỉ gây thương nhớ, hào quang nữ chính phim thanh xuân vườn trường tán tỉnh các em trai hậu bối khối dưới và anh trai tiền bối khối trên lại bắt đầu.

không biết từ bao giờ, nhưng có lẽ là từ khi jang wonyoung bước chân vào ngôi trường này đã là một thành công của tạo hoá. gọi là một bước lên mây cũng không quá, mặc dù em biết mình từ bé đến lớn vẫn luôn xinh đẹp, nhưng nam nữ sinh ngôi trường này luôn phát cuồng vì em. vì những bộ quần áo em mặc, vì những phụ kiện trang sức em đeo, vì vẻ bề ngoài của em thật sự rất xinh đẹp, và thậm chí là vì cái aura người nổi tiếng toả ra từ con người em quá chói mắt. lại là học bá, thành tích học tập chưa từng rời khỏi top 3 của khối, mới lên 11 đã trở thành hội phó hội học sinh, dường như chẳng có gì khó khăn với em cả. jang wonyoung vẫn sống và hít thở, còn những người xung quanh thì nghĩ đến em hằng giờ, có khen có chê, nhưng dù sao thì trong mắt em cũng không quan trọng lắm. vì em là jang wonyoung, và không vì gì nữa cả.

thật ra với jang wonyoung, mặc dù không quan tâm, nhưng em không có ý định bài trừ những chàng trai quanh quẩn bên cạnh mình. em không thích những chàng trai ấy, nhưng em thích việc họ thích em, và em thi thoảng sẽ vờn họ như cái cách mà em vẫn hay làm, dù cho có thể chỉ là một câu nói cũng khiến cánh trai trẻ ấy phát cuồng và tranh giành nhau để giành lấy sự chú ý của em. em cho rằng bản thân mình không cần quá suy nghĩ, rồi một ngày nào đó chàng trai phù hợp nhất với em sẽ tự tìm đến, và em sẽ có một mối tình thanh xuân vườn trường tươi đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất từ trước tới giờ.

nhưng có một vấn đề khiến em hơi bận tâm một chút. đó là việc không chỉ những chàng trai, mà ngay cả những cô gái cũng giành những tình cảm đặc biệt cho em. em đã từng nhận được không ít những bức thư tay hay món quà vào dịp lễ valentine hay giáng sinh của những cô gái mà thậm chí em còn chưa nghe tên bao giờ, thậm chí là cuộc tỏ tình với những bó hoa hay món quà từ hành lang đến trong lớp học một cách trực tiếp. mới đầu em còn hơi bất ngờ, mặc dù em là người không có khái niệm kì thị đồng tính, em đã tham gia nhiều dự án ủng hộ cộng đồng và hai người bạn thân nhất của em là jiwon và rei cũng đang trong mối quan hệ yêu đương. nhưng việc họ bày tỏ trực tiếp như vậy khiến em có chút cảm động, có lẽ vì so với những chàng trai, những món quà handmade hay bức thư tay được nắn nót từng dòng của họ chân thành hơn nhiều. nhưng tất nhiên là sau tất cả câu trả lời của em vẫn luôn là từ chối. vì em thẳng, và em thích những chàng trai cho em cảm giác dựa dẫm hơn là cô gái vậy thôi.

và giờ đây khi em vừa gấp cuốn sách lại cũng là lúc con nhỏ bạn thân em lao vào phòng của hội học sinh. nó nằm dài lên bàn và bắt đầu kể lể về việc ban giám hiệu nhà trường phàn nàn về cái đầu vàng hoe của nó, và về việc nó với bạn gái tỏ ra quá thân thiết tình cảm với nhau mọi lúc mọi nơi trong ngôi trường này.

annyeongz | oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ