lúc jang wonyoung quay lại an yujin vẫn là ngồi im như pho tượng, lưng hơi cúi, ánh mắt không biết nhìn đi đâu. jang wonyoung cắm dây vào ổ điện, em đứng trước mặt an yujin còn cậu ta thì ngồi, vì thế lúc này ánh mắt cô rơi trên vòng eo mảnh khảnh ẩn hiện sau lớp áo ngủ mỏng manh của em.
"hay tôi ngồi xuống đất để cậu ngồi trên giường, cậu đứng mỏi chân."
"mỏi chân gì chứ, không sao. tôi không phải chưa đứng im nửa tiếng đồng hồ bao giờ."
"nhưng mà sao lại sấy lạnh vậy?"
"tóc cậu dày, không sấy lạnh mà sấy nóng trước sẽ rất khô sơ. từng tuổi này mà cậu không biết dùng máy sấy sao?"
"không phải. chỉ là thấy phiền phức, tôi bình thường gội xong chỉ bật gió điều hoà mạnh, không đến mười lăm phút liền khô nên không dùng máy sấy bao giờ."
"cậu bị ngốc sao? như thế là không muốn sống nữa đúng không? không biết bao vụ tắm xong nằm điều hoà lạnh bị đột quỵ hả?" ngón tay jang wonyoung đan vào mái tóc an yujin cào mạnh, làm cô giật mình ngẩng đầu.
"nhìn cái gì, sau này tập dùng máy sấy đi. nếu không muốn chết sớm."
chả hiểu sao lúc nào trò chuyện với jang ươnyoung chưa đến năm phút an yujin cũng nghe con nhỏ này cằn nhằn hoài, trừ việc giọng nói của con nhỏ có vẻ êm tai và lúc này từng ngón tay mịn màng thon dài của nhỏ đang đan vào đường chân tóc cô xoa đi xoa lại vô cùng dễ chịu ra, thì mùi hương trên người con nhỏ cũng rất thơm. từ lần tông vào nhau trên đường băng lần trước, an yujin mỗi lần ở cạnh jang wonyoung trong vòng bán kính 1m vẫn luôn bị kích thích bởi hương thơm tự nhiên trên người con nhỏ, điển hình như lúc này khi con nhỏ không dùng nước hoa, hương hoa từ sữa tắm càng ngửi càng đậm, thanh mát dễ chịu.
"cậu dùng sữa tắm gì vậy?"
trong căn phòng yên tĩnh, tiếng máy sấy lúc này trở nên rất ồn. yujin tưởng mình nghe nhầm, ngước lên hả với wonyoung một tiếng, ánh mắt lại một lần nữa va phải nhau. không biết tên đối diện thế nào, nhưng hai lỗ tai jang wonyoung càng ngày càng hồng, y như bước ra từ phòng xông hơi. trống ngực đập gia tốc, không được đúng nhịp lắm.
"tôi thấy mùi của cậu dễ chịu, định hỏi dùng sữa tắm gì thôi."
"à không nhớ rõ lắm, nhưng hình như là chanh bạc hà. lát nữa tôi mang nhãn ra cho cậu xem."
ngừng một lúc an yujin lại nói thêm. "hoặc có lẽ vì lúc nãy xịt nửa chai body mist tắm không sạch, giờ vẫn còn ám mùi cũng nên."
jang wonyoung xì một tiếng, khoé miệng câu lên một nụ cười nhạt, an yujin kia cũng biết đùa quá cơ.
hơn mười phút, tóc an yujin cũng đã khô, wonyoung tắt mấy sấy cất lại trong hộc tủ. ngồi xuống giường nhìn người đối diện đan tay vào xoa xoa mái tóc vừa được sấy khô của mình.
"giờ cậu muốn hỏi gì hỏi đi."
"được. thật ra cũng không có gì, nhưng là tôi muốn hỏi cậu với quản lí câu lạc bộ có mối quan hệ thế nào?"