Bảo vệ em...?

89 8 0
                                    

Winny và Satang đã yêu nhau từ hai năm trước. Winny là một chàng thiếu gia giàu có, trước khi quen Satang, anh rất đào hoa, quen hết người này đến người khác. Nhưng khi gặp Satang, cậu có điều gì đó đặc biệt khiến Winny không muốn rời xa.

Winny là một người đàn ông trẻ trung, điển trai và xuất thân từ một gia đình danh giá. Anh luôn được các cô gái vây quanh, và cuộc sống của anh luôn ngập tràn những buổi tiệc tùng xa hoa. Trái lại, Satang là một chàng trai bình dị, nhưng lại có sức hút đặc biệt với trái tim Winny. Từ ngày họ yêu nhau, cuộc sống của Winny dường như thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên chín chắn hơn, trân trọng tình yêu và nguyện sống vì người mình yêu.

Một ngày khi Winny đi công việc về, trong nhà yên ắng lạ thường. Satang vừa tắm xong, chưa biết Winny đã về nên cậu không mặc áo, thoải mái bước ra bếp mở tủ lạnh uống nước. Winny đi vào nhà không phát ra âm thanh gì, thấy Satang quay lưng ra đứng uống nước, anh bất ngờ nhận ra điều gì đó không đúng. Trên lưng Satang, chi chít những vết hôn đỏ ửng kéo dài từ cổ xuống hông.

Anh tiến lại gần, ánh mắt tràn ngập sự nghi ngờ và phẫn nộ. Không thể kiềm chế được cảm xúc, Winny xoay người Satang lại, áp cậu vào tường và lớn giọng quát:

"ĐÂY LÀ NHỮNG VẾT GÌ HẢ!!"

Vừa nói, anh vừa nhìn xuống cổ và eo của Satang, nơi những vết đỏ vẫn hiện rõ.

"CẢ ĐÂY VÀ ĐÂY, NHỮNG VẾT NÀY LÀ SAO HẢ!!?" Winny chỉ vào những vết hôn trên người Satang, hỏi trong cơn giận dữ.

Satang im lặng từ nãy đến giờ, chỉ biết cúi mặt xuống, tay nắm chặt lại, lo sợ không nói nên lời. Winny nâng mặt cậu lên, giọng điệu trở nên bình tĩnh hơn chút.

"Satang, chuyện này là sao? Giải thích cho anh nghe."

Satang vẫn im lặng, mắt cậu bắt đầu ngấn lệ rồi òa khóc, ôm lấy Winny:

"Winny, hức..."

Winny biết chắc đã có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra. Anh nhẹ nhàng trấn an cậu để cậu từ từ bình tĩnh lại. Sau một hồi, Satang bắt đầu kể lại câu chuyện.

"Hôm trước, khi chúng ta đến hộp đêm giữa thành phố, anh nhớ chứ, hức..."

Dù đã đỡ khóc nhưng Satang vẫn nấc lên không thôi.

"Anh nhớ, bình tĩnh kể cho anh nghe," Winny nhẹ nhàng vuốt tóc Satang.

"Hôm đó, lúc anh ra ngoài nói chuyện điện thoại..." Satang ngắt đoạn, hít hít mấy cái.

"Tên Joke đã cưỡng hôn em."

Satang nói xong liền nhìn lên Winny xem phản ứng của anh. Winny hít thở vài cái, nắm tay Satang, ra hiệu cậu kể tiếp.

"Lúc anh vào lại thì hắn tỏ ra như không có gì. Rồi anh nói anh có việc gấp phải đi trước, anh bỏ em ở lại với hắn. Hắn đã..."

Nói đến đây, Satang òa khóc lần nữa, lần này như một đứa trẻ khóc không ngừng. Winny nghe hết chuyện, tức giận tột độ. Joke và anh là bạn thân, anh tin tưởng hắn nên mới để Satang ở lại với hắn một chút vậy mà.

Anh ôm Satang vào lòng, an ủi:

"Anh sẽ lấy cái mạng nó. Đến giờ ngủ rồi, bé ngoan."

[Đoản] WinnySatang và những mẫu truyện nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ