Ở Bangkok, Winny là thành viên của một băng nhóm giang hồ khét tiếng. Anh nổi tiếng với sự lạnh lùng và kỹ năng chiến đấu điêu luyện. Ngược lại, Satang chỉ là nhân viên của một quán cà phê nhỏ, nơi mà anh ta tận hưởng cuộc sống bình dị và tránh xa sự phức tạp của thế giới ngầm.
Một buổi tối định mệnh, Winny nhận được nhiệm vụ phải giết một người phản bội băng nhóm. Trong lúc truy đuổi, mục tiêu của Winny chạy vào quán cà phê của Satang để trốn. Đến nơi, Winny và đồng bọn của anh đã gây ra một mớ hỗn độn trong quán. Satang, bị sốc và sợ hãi, đứng đơ người ra khi nhìn thấy cảnh tượng đó.
Tiếng kêu đau đớn “A!!” từ phía trong làm Satang giật mình. Hoàn hồn lại, anh thấy Winny đang ôm chân đau ngồi giữa đống hỗn độn. Bỏ qua sự sợ hãi, Satang tiến tới hỏi han và giúp sát trùng, băng bó vết thương cho Winny. Lần gặp gỡ đầy bất ngờ này đã khởi đầu một mối quan hệ đặc biệt giữa hai người.
Sau lần đó, Winny và Satang bắt đầu gặp gỡ thường xuyên hơn. Ban đầu chỉ là những cuộc gặp tình cờ, nhưng dần dần, họ bắt đầu lên kế hoạch cho những cuộc hẹn bí mật. Winny cảm nhận được sự ấm áp và yên bình mà anh chưa từng trải qua khi ở bên Satang, trong khi Satang cảm thấy một sự bảo vệ và an toàn từ Winny.
Họ bắt đầu yêu nhau, và tình cảm ngày càng sâu đậm. Winny biết rằng cuộc sống của anh và công việc của mình là nguy hiểm, nhưng tình yêu với Satang làm anh muốn thay đổi. Anh bắt đầu nghĩ đến việc rời khỏi băng nhóm và tìm một cuộc sống mới cùng người mình yêu.
Một ngày nọ, Winny nhận được một nhiệm vụ từ đại ca của băng nhóm:
anh phải giết chết Satang. Sốc và đau đớn, Winny từ chối. Nhưng đại ca đe dọa rằng nếu Winny không thực hiện nhiệm vụ, cả anh và Satang sẽ bị giết. Trước sự lựa chọn đầy tàn nhẫn, Winny quyết định sẽ không để mất người mình yêu một lần nữa.
Anh bàn bạc với Satang:
“Bé, em giúp tôi một chuyện nhé?”
“Chuyện gì, anh nói đi, nếu được em sẽ giúp.”
“Tôi được giao một nhiệm vụ...”
“Là gì, anh nói cho em nghe xem.”
“Tôi phải giết em!”
Satang trợn mắt bất ngờ, Winny nói tiếp:
“Đừng lo, anh đã lên kế hoạch rồi, em sẽ không chết đâu.”
“Nói cho em biết kế hoạch của anh đi.”
“8 giờ tối mai, hắn nói rằng tôi phải lừa em vào khu ổ chuột mà hắn đã cử người canh gác, lúc đó tôi phải giết em nhưng tôi không làm vậy đâu. Tôi sẽ bắn trúng một tên canh gác để đánh lạc hướng rồi chúng ta cùng chạy, nhé?”
“Em…”
Satang trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi cũng ngập ngừng hỏi lại anh:
“Anh chắc chứ?”
“Tin tôi, tôi sẽ không để em chết đâu.”
Winny nói với giọng chắc chắn. Satang dù rất lo sợ nhưng cũng gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] WinnySatang và những mẫu truyện nhỏ.
Kısa HikayeỞ đây sẽ có những mẫu truyện ngắn về WinnySatang, vui lòng không gán ghép lên người thật, tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tôi. Thích cho ngủm hết -)