Chương 8. H

96 11 11
                                    

*WARNING: Chương này có nội dung nhạy cảm, NSFW. Các bạn cân nhắc trước khi đọc.

..........17:00 p.m.....................

Bang Chan gọi cả nhóm ra phòng khách để nói một vài chuyện "hệ sự" trước khi cả nhóm đi chơi. Mọi người đều có vẻ lo lắng khi thấy sắc mặt của anh hơi nghiêm nghị.

-Mấy đứa, anh đã nghĩ ra được tên nhóm rồi. - Bang Chan nói.

Cả nhóm ai cũng nhẹ lòng khi nghe chuyện không phải điều gì tiêu cực. Jisung tò mò nghiêng đầu:

-Thế...tên nhóm tụi mình là gì đây?

-Tên nhóm của bọn mình sẽ là...Stray Kids!

Mọi người nhìn nhau khó hiểu. Seungmin, người có vẻ đang suy nghĩ điều gì đó quay sang hỏi Bang Chan:

-Stray Kids? Nghĩa của nó là gì vậy ạ? "Những đứa trẻ đi lạc"..?

-Vì chẳng phải bọn mình đều đang "đi lạc" trên con đường tìm kiếm ước mơ sao? Thế nên bọn anh đã chọn nó. - Changbin cất lời.

Cả nhóm đều thống nhất với nhau. Mọi người ai cũng thích tên nhóm, cứ nhắc mãi không thôi.

Không lâu sau, mọi người nhanh chóng chuẩn bị hành trang để đi Water Park. Tất cả đều háo hức cho chuyến đi chơi.

......17:45 p.m................................

Seungmin, Jeongin, Bang Chan và Changbin đã chuẩn bị xong. Còn bốn người còn lại vẫn loay hoay chọn đồ bơi và đồ thay sau khi tắm. Tám người háo hức như những đứa trẻ.



Khi tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, họ chia ra làm hai nhóm và đi hai xe: Seungmin, Felix, Han và Jeongin cùng lên chiếc ô tô bốn chỗ màu đen. Còn Hyunjin, Bang Chan, Changbin và Lee Know đi cùng trên ô tô màu đỏ. Họ nhanh chóng xuất phát đến Water Park.



......18:00 p.m................................

Đến nơi, cả tám người xuống xe và đi tới cổng. Tiếng cười đùa rôm rả càng khiến không khí vui vẻ hơn.

Dù trời đã dần sụp tối, nhưng trong Water Park vẫn sáng bừng với những ánh đèn lung linh huyền ảo trải khắp khu giải trí.

Sau khi Bang Chan đã mua xong vé, mọi người ùa nhau chạy xung quanh. Water Park gần biển nên gió thổi cũng rất nhiều.

Jisung nắm lấy tay Minho, kéo anh đi tới đài phun nước để xem biểu diễn.

-Minho hyung! Nhanh lên, sắp biểu diễn rồi đấyy! - Sóc nhỏ hào hứng nhạy nhanh.

-Rồi rồi, đi đứng cẩn thận kẻo vấp ngã bây giờ. - Minho chiều chuộng nói.

Các thành viên khác cũng nhanh chóng tụ lại ở khu vực biểu diễn. Vừa hay Seungmin và Jeongin kịp lúc mua nước cho mọi người.

Rất nhanh chóng, tiết mục đã bắt đầu. Màn trình diễn cực mãn nhãn với ánh sáng và âm thanh siêu lôi cuốn khiến cho ai cũng há hốc kinh ngạc. Tám thành viên đều rất tận hưởng nó.

•Stray Kids• Vươn Lên Đến Đỉnh CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ