Chương 1.

171 20 0
                                    

Vào một hôm đẹp trời nọ, Bang Chan đang đi mua đồ ở một cửa hàng tiện lợi cùng Changbin và Jisung. Cả ba người vừa đi vừa trò chuyện rôm rả, bàn tán đủ thứ trên đời với nhau. Từ việc chỉnh sửa cho phần track của các ca khúc mà họ vẫn đang viết, cũng như phần topline hay hook của những ca khúc ấy. Bang Chan bỗng nổi hứng cầm máy quay lên làm nhẹ một chiếc vlog 'một ngày bình thường của 3RACHA'.

-Này! nhìn qua đây cười một cái thật là tươi cho mấy bạn coi nè hai đứa! - Bang Chan vừa cười vừa gọi hai đứa em Changbin và Jisung quay lại để quay vlog.

-Ya ya ya! Ay yo xin chào các bạn đang theo dõi chanel của Chan hyung nhá! mình là Changbin, thành viên thứ hai của 3RACHA. - Changbin lớn giọng quay sang phấn khích giới thiệu bản thân với camera. Làm cho Bang Chan với Jisung phá cười lên.

-Còn mình là em út của 3RACHA, Han Jisung! Các bạn thường biết đến mình với cái tên 'J.one' đấy! Các bạn đang thấy đây là một ngày bình thường của 3RACHA, rất hỗn loạn và ồn ào, nhỉ? - Jisung nói một cách rất bình thản, nhưng nó lại buồn cười thế nào ấy. Cả ba người thanh niên đều bật cười vì những điều vô tri mà họ đang làm.

Bang Chan tắt máy quay sau khi quay xong xuôi phần giới thiệu của chiếc vlog vô tri ấy. 3RACHA ghé qua quầy thức ăn để mua một số loại snack về studio. Lúc ba người đang nô đùa vui vẻ thì có một giọng hát trong trẻo, ngọt ngào cất lên. Họ ngay lập tức im lặng lại để nghe rõ hơn giọng hát ấy. Thì ra chủ nhân của chiếc vocal như mật rót vào tai đó lại chính là cậu nhân viên trẻ đang ngồi kiểm bill ở quầy thu ngân.

Im lặng hồi lâu, Jisung khẽ nói với hai người anh với chất giọng đầy cảm thán:

-Wow~...Chan hyung, cái vocal này đúng là không đùa được đâu! Chúng ta có lẽ đã tìm được một vocal đầu cho việc lập band như anh vẫn hay nói rồi đó!

-Ừm, đúng là cậu trai đó có chất giọng hay thật...nhưng trước hết chúng ta phải hỏi ý kiến cậu ấy trước, có sự đồng ý thì mới có được cái vocal này. Nếu như chúng ta thật sự có thể nạp cậu ta vào nhóm thì chất lượng sản xuất nhạc hợp ý người nghe cũng sẽ tăng lên phần nào.. - Trầm ngâm một lúc, Bang Chan quay sang Changbin - Changbin, em nghĩ thế nào?

-Em thì tất nhiên là sẽ theo ý Chan hyung rồi. Chan hyung, theo ý của anh và Jisung đi vậy. - Changbin cười mỉm nhẹ nhàng trả lời Bang Chan. Nụ cười ấy làm tim của Bang Chan như muốn tan chảy.

Sau tầm mười phút chìm trong chiều suy nghĩ, 3RACHA quyết định đến quầy thu ngân, vừa hay họ cũng định tính tiền.

"bíp, bíp"

Tiếng máy tính tiền quét giá cứ kêu lên. Từng tiếng "bíp" là từng nhịp tim đập của Bang Chan khi vẫn còn đang phân vân chưa biết phải mở lời hỏi người ta như thế nào. Nhận thấy Bang Chan không biết phải mở lời, Jisung và Changbin cũng chẳng biết phải làm sao. Lúc tiếng "bíp" cuối cùng vang lên, Bang Chan đã lấy hết can đảm mở lời với cậu nhân viên.

-Hóa đơn của quý kh--

-Này cậu, cậu có hứng thú trở thành một vocalist không? - Bang Chan nói lớn, khiến cậu nhân viên mở to mắt giật mình.

•Stray Kids• Vươn Lên Đến Đỉnh CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ