Chương 2.

107 16 0
                                    

Lee Minho - một leader của một nhóm nhảy thuộc top đầu ở studio TASTE. Anh có hai người em thân thiết ở studio là Hwang Hyunjin và Lee Felix. Điều đặc biệt là chỉ những người thân thiết với Minho mới biết tên thật của anh thôi. Còn những người khác xung quanh trong TASTE thì chỉ biết anh qua cái biệt danh "Lee Know".

Với Hwang Hyunjin, Minho xem cậu như một thằng em thích làm mấy trò con bò. Anh cũng hay dọa Hyunjin là sẽ đem cậu bỏ vào nồi chiên không dầu chiên 180° trong 20 phút nữa. Trái với cái vẻ ngoài tuấn tú điển trai, với cái khuôn mặt 'không góc chết' ấy là cái nết nhây lầy không ai chịu nổi:)
Hyunjin nhìn ngoài thì điềm tĩnh, cứ nghĩ cậu là một anh chàng trầm tính. Thế nhưng sự thật thì không phải vậy. Nhìn vậy chứ Hyunjin rất hay làm mấy trò vô tri khiến cho Minho với Felix đều phải cười nắc nẻ.

Felix, cậu là em trai ruột của Minho. Tình anh em giữa cậu và anh trai rất tốt. Felix thích làm bánh, nhưng mà lâu lâu nấu ăn làm đồ này nọ thì lại ra thành một mớ hỗn độn. Minho thì cưng cậu em trai như trứng, không cho Felix động việc bếp núc gì nhiều. Trừ mấy cái mà Minho biết là Felix tự làm được như brownie hay chỉ mấy món đơn giản. Một phần là vì anh thương thằng em trai, một phần là vì sợ cháy nhà.

Anh biết là Felix nó thích thầm Hyunjin. Nên là cũng hay tác hợp hai đứa với nhau. Minho rất ủng hộ cậu em thơ dù cho là cậu thích một chàng ngố yêu pha trò. Dẫu thế nhưng anh vẫn chẳng biết là Hyunjin có thích lại Felix không. Lòng anh thì phải lo đủ thứ chuyện, mà lâu lâu vẫn cứ hay nghĩ:

"Liệu hai đứa nó thành người yêu của nhau, thì mình ra chuồng gà chơi hả ta?"

"Rồi thằng Hyunjin có chăm sóc tốt cho em mình hay không đây?"

"Vậy là mình phải chuẩn bị tâm lí ăn cơm chó của tụi nó mỗi ngày hả?"

Đầu của Minho xuất hiện biết bao là câu hỏi. Lúc anh vẫn đang đắm trong chiều suy nghĩ, một cái vỗ vai khiến anh ngay lập tức trở về lại thế giới thực.

-Minho hyung, tụi em đến rồi nè! - Felix cười tươi roi rói lúc gặp Minho sau khi vừa đi mua nước với Hyunjin về.

-À, thế hai đứa vào giãn cơ đi. Xong thì nói với anh rồi chúng ta bắt đầu tập. - Minho nói xong thì ngồi xuống dựa vào tường rồi lôi điện thoại ra lướt instagram.

Trên màn hình điện thoại, Minho lướt trúng một bài đăng. Thấy khá thú vị nên Minho dừng lại xem thử.

J.one_ 1h ago.

Xin chào mọi người! Mình là J.one, producer đến từ 3RACHA. Hôm nay, mình đăng bài này để tuyển dụng một vài thành viên cho kế hoạch lập nhóm nhạc của bọn mình! Cụ thể như sau:

Bọn mình cần tuyển:

1 Vocal
3 Dancer
1 Visual

Nếu các bạn có hứng thú thì đến studio của bọn mình. Địa chỉ dưới cmt♡

Đang suy nghĩ thì Hyunjin vỗ lưng anh, làm cho Minho "tỉnh" rồi quay lên nhìn cậu.

-Giãn cơ xong rồi à? - Minho hỏi.

-Nãy giờ òii, em với Yongbokie kêu anh quá trời mà anh có nghe đâu! - Hyunjin bĩu môi.

•Stray Kids• Vươn Lên Đến Đỉnh CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ