Chap 5

62 0 0
                                    

[A/N: hayy sa wakas XD nakapag update na ren ng maayos XD well, actually, hiram lang yung ginagamit kong laptop .... kay mama ... heto na po !!!]

~~~~~~~~

*Dingdong*

Ayan na!! Andito na sila Julia at  Gian!!! Excited na ko

*Dingdong*

*Dingdong*

*Dingdong*

*Dingdong*

"Andyan na!! Sandali lang!!" sigaw ko sabay balikwas sa higaan ko at spray ulit ng Vanilla Lace body spray (para mabangong mabango hehehe). Pagbukas ko ng pinto "H-h-hi?" si Marky. Sya nga pala ay isa ding bi, na nanliligaw sakin. "Oh Marky! Anung pwede kong maitulong sayo?" tanong ko. "W-wala naman. G-gusto ko lang itanong kung may kasabay ka sa pagpasok ngayon?" nahihiyang sabi nya. "Ah. Oo eh. Sila Julia at Gian. Baket?" sagot ko. "Ah g-ganun ba? S-sige m-mauuna na lang a-ako p-pumasok." sabi nya. "Kung gusto mo sumabay ka nalang samin" alok ko sabay ngiti. "W-wag na lang siguro. O-oo nga pala, sabi pala ni Julia na s-sabihin ko daw sayo na hantayin mo lang daw sya s-saglit"sabi nyang nahihiya pa din. "Ah, sige sige." sabi ko ng nakangiti. Pagkatapos noon, bumalik na ako sa loob ng sala. Maya-maya lang ay tumunog na naman ulit ang doorbell ng apat na sunod-sunod. "Andyan na sandali lang!! Atat?" pasigaw kong sabi. "Aba, malay ko ba? Sorry naman tao lang!!" sabi ni Julia habang pumapasok sa loob ng bahay. "Kain na muna kayo jan Juls kumuha ka na lang ng cookies doon sa jar tapos may gatas pa doon sa milk pitcher sa ref. " sabi kong inaalok kumain sila Gian at Julia. "Oo sige kukuha na lang ako." sabi ni Julia habang nag bu-beautiful eyes at ngumuso pa papunta sa inuupuan ni Gian. Nakuha ko naman ang ibig nyang sabihin. "Ano ka ba!! Ayoko ngang tabihan si Gian!!" sabi ko na nagsisimula nang mag-blush. "Eh bakit ka nagba-blush" tanong naman ni Julia na parang nang-aasar pa. "Ewan ko sayo! Kumuha ka na nga ng pagkain at baka ma-late na tayo!" pa-ismid kong sabi habang namumula pa rin ang pisngi.

~~~~~~~

[A/N: cliffhanger!!! wala na kasi akong maisip eh XD sige sige!! Buh-bye]

~>BitterVanillaCupcake<~

Diary of a Closet BI (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon